V
Bên mình có dịch vụ nộp tiền qua mạng. Cuối tháng bên cung cấp xuất hoá đơn GTGT cho bên mình trên hoá đơn ghi là thẻ nạp các loại, VAT 10%.
Khi mình nộp tiền cho khách thì toàn là khách lẻ, vậy mình phải làm sao để viết hoá đơn đầu ra cho các loại thẻ nạp này vậy các bạn?
Có phải lên Bảng kê bán lẻ để làm căn cứ lên HD ko? Mẩu mấy vậy? Nhờ các bạn có kinh nghiệm giúp mình với nhé.
Hiện tại bên mình có đến 3 cái hoá đơn đầu vào rối từ tháng 03 đến giờ mà mình chưa xuất cái nào cả. Giờ xuất ra tổng hợp của hai cái HD cũ có được ko vậy?
Khi mình nộp tiền cho khách thì toàn là khách lẻ, vậy mình phải làm sao để viết hoá đơn đầu ra cho các loại thẻ nạp này vậy các bạn?
Có phải lên Bảng kê bán lẻ để làm căn cứ lên HD ko? Mẩu mấy vậy? Nhờ các bạn có kinh nghiệm giúp mình với nhé.
Hiện tại bên mình có đến 3 cái hoá đơn đầu vào rối từ tháng 03 đến giờ mà mình chưa xuất cái nào cả. Giờ xuất ra tổng hợp của hai cái HD cũ có được ko vậy?