Mỗi tuần một chuyên đề

Tai sao chung ta kg thanh lap Access club?

  • Thread starter anktdn
  • Ngày gửi
O

online

Guest
12/10/05
43
0
6
Tạ Quang Bửu
HongViet nói:
Ý này của chị HanDung rất là hay; Đề nghị chúng ta đồng loạt hưởng ứng & kiến nghị với WEBKWTOAN.COM

Ý kiến để thống nhất mà sai chính tả tùm lum vậy nè, ai mà dám đồng loạt hưởng ứng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
anktdn

anktdn

Trung cấp
11/7/05
170
2
18
41
HCM
Thật sự Accessđã có những ứng dụng rất hay trong kế toán, ví dụ như chúng ta có thể làm được một chương trình kế toán hàng hoá (nhập xuất tồn kho), hay kế toán tiềm mặt,việc chuyển đổi từ số sang chữ nó cũng được ứng dụng trong Access bằng VBA .Cho nên việc thành lập mọt box Acces sẽ rất cần thiết để áp dụng vào công tác kế toán, điều đó sẽ thc hiện được nếu như có sự hỗ trợ tù những người am hiêu về Access.từ việc thiết kế Database, tạo tabe, Fo rm,..Hy vọng thời gian tới sẽ có những file kế toán bàng Access để cho mọi người tham khảo giống với Excell mà chúng ta đã làm rất hay.
 
O

online

Guest
12/10/05
43
0
6
Tạ Quang Bửu
THƯ NGỎ


Kính gửi: Ban quản trị diễn đàn Webketoan

Chúng tôi là những thành viên đã và đang tham gia vào diễn đàn này, và trong số khoảng 15 nghìn thành viên hiện tại của diến đàn chúng tôi thật sự chia sẻ với những thành công mà ban quản trị đã đạt được, tạo một sân chơi thực sự bổ ích với không chỉ­ những người làm kế toán.

Chúng tôi có một nguyện vọng mà bản thân tôi cho rằng chính đáng và hữu ích đối với các thành viên của diễn đàn đó là có một mục nhỏ riêng dành cho các kiến thức về sử dụng, vận dụng Access trong công việc hàng ngày cũng như trong cuộc sống. bản thân tôi hiện tại cũng đang rất mong muốn học hỏi các kiến thức về phần mềm này.

Cũng giống như Excell, hiện đã có một câu lạc bộ hoạt động rất hữu ích, và có nhiều thành viên qua đó thể hiện sự nhiệt tình, sự đam mê không chỉ là trao đổi mà còn là học hỏi, và tạo thêm mối giao lưu đoàn kết trong cộng đồng.

Rất mong nhận được sự quan tâm của Ban quản trị để anh chị em thành viên thuận tiện hơn trong việc trao đổi kiến thức.

Chúc sức khoẻ các anh chị.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA