Chào cả nhà. Anh chị tư vấn giúp em trường hợp này với nha.
Em vừa tiếp nhận công việc kế toán của một cty, em kiểm tra lại chứng từ phát hiện trong năm 2008 có một tờ hóa đơn viết bị lùi ngày (Số 52 ngày 22/9/08 nhưng số 53 ngày 20/9/08).
Anh chị cho em hỏi trong trường hợp này em phải xử lý thế nào ạ? Em có cần làm công văn báo và giải trình với CQT không ạ? Nếu như không báo, sau này CQT kiểm tra phát hiện thì liệu công ty có bị phạt không và sẽ bị xử phạt như thế nào ạ? Anh chị tư vấn giúp em! Em cảm ơn cả nhà! Nice day to all ^.^!
Em vừa tiếp nhận công việc kế toán của một cty, em kiểm tra lại chứng từ phát hiện trong năm 2008 có một tờ hóa đơn viết bị lùi ngày (Số 52 ngày 22/9/08 nhưng số 53 ngày 20/9/08).
Anh chị cho em hỏi trong trường hợp này em phải xử lý thế nào ạ? Em có cần làm công văn báo và giải trình với CQT không ạ? Nếu như không báo, sau này CQT kiểm tra phát hiện thì liệu công ty có bị phạt không và sẽ bị xử phạt như thế nào ạ? Anh chị tư vấn giúp em! Em cảm ơn cả nhà! Nice day to all ^.^!