:wall:
Các bà con cô bác xin chú ý: Tình hình rất là nghiêm trọng đây. Mình ghé qua để tham khảo thêm thông tin trong chủ đề đang "nóng" về việc in ấn, phát hành, hủy hóa đơn sau ngày 31/3/2011
Mình thấy các bạn đa số còn chưa được chi tiết lắm về vấn đề trên, sau đây mình xin đưa ra ý kiến "tổng hợp" để các bạn tham khảo.
1.
DN siêu nhỏ: DN có số lao động ít dưới 10 người thì sau 31/3/2011 lên Cơ quan thuế mua hóa đơn nhé!
2.
DN vừa và nhỏ: Thực hiện việc đặt in hoặc tự in hóa đơn, hóa đơn mới sẽ được sử dụng từ ngày 1/4/2011 (Vì Bộ Tài Chính không gian hạn thêm thời gian sử dụng hóa đơn cũ, chỉ sử dụng hóa đơn cũ đến hết 31/3/2011 thôi)
3.
Phát hành hóa đơn mới có thể thực hiện trước việc hủy hóa đơn.
4.
Thông báo phát hành hóa đơn, gửi Cơ Quan Thuế trước ngày sử dụng hóa đơn mới, và Cơ Quan Thuế sẽ đóng công văn đến cho Thông Báo này.
5.
Hủy hóa đơn: Tải văn bản hủy hóa đơn gồm (không theo thứ tự nhé)
http://www.mediafire.com/?2by3ys5gldgwzzb a. Biên Bản Kiểm Kê Hóa Đơn
b. Biên Bản hủy hóa đơn
c. Quyết định thành lập hội đồng hủy hóa đơn
d. Thông báo hủy hóa đơn (Cái này mình làm 2 bản gửi Cơ Quan Thuế 1 bản)
Nộp kèm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến hết 31/3/2011 (làm BC26) nhé
Rồi nộp cho Cơ quan thuế trong vòng 5 ngày từ ngày hủy hóa đơn đó.
Việc tiến hành hủy hóa đơn được thực hiện trong vòng 30 ngày từ ngày sử dụng hóa đơn mới, ví dụ 30 ngày từ 1/4/2011
Có bạn nào thắc mắc ít tí liên hệ mình nhé yasdep@yahoo.com