Mỗi tuần một chuyên đề

Đề nghị mở Topic dành cho các Club

  • Thread starter hvtgroup
  • Ngày gửi
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong

Xin chào BQT.
Tôi có ý kiến với BQT và mong BQT cùng các bạn thành viên tham gia thảo luận.

Diễn đàn của chúng ta là tiếng nói chung của tất cả các thành viên ở mọi nơi, mọi miền của đất nước. Mặc dù vậy cũng sẽ luôn tồn tại và nảy sinh các hoạt động có phạm vi hẹp hơn, ví dụ: Việc trao đổi tổ chức các hoạt động tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng,... như vậy vô hình chung các vấn đề mang tính chất "nội bộ" này lại đưa ra diễn đàn chung, thiết nghĩ điều này chưa được phù hợp lắm. Mặt khác, hiện nay ngoài Hà Nội và TP HCM là hai trung tâm quy tụ được sự hoạt động của các thành viên WKT khá bài bản và phong phú thì các địa phương khác việc quy tụ, tổ chức các hoạt đông vẫn còn nhiều hạn chế. Vậy làm thế nào để các địa phương đó cũng có tổ chức được các hoạt động mang tính tập trung và duy trì tốt hơn?

Do vậy tôi xin đưa ra đề xuất nên chăng BQT mở ra các Club như: Hà Nội Club; Sài Gòn Club; Hải Phòng Club... khi đó các vấn đề mà các thành viên cần trao đổi trong phạm vi Club của mình sẽ dễ dàng, quy tụ và tập trung hơn.Khi chúng ta tạo ra các Club sẽ tạo ra sự gần gũi, gắn bó không những giữa các thành viên trong Club đó mà sẽ là điều kiện giao lưu, trao đổi một cách có có định hướng giữa các Club với nhau, điều đó sẽ góp phần gây dựng sự lớn mạnh của các Club nói riêng và diễn đàn WKT của chúng ta nói chung.

Trên đây là một ý kiến rất mong nhận được sự tham gia của BQT và các bạn.

Thank!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mysterious_girl

Guest
Anh htvgroup ơi, vậy là mở ra >50 cái club nữa hả anh?Theo em thì chỉ cần mở thêm một cái club đồng hương là được rồi.
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
green_field nói:
Anh htvgroup ơi, vậy là mở ra >50 cái club nữa hả anh?Theo em thì chỉ cần mở thêm một cái club đồng hương là được rồi.
Anh cũng muốn nói đến cái club đồng hương đó! Việc quyết định để mở 1 club nào là tuỳ thuộc vào yêu cầu của các thành viên của đồng hương đó, BQT đánh giá công tác tổ chức hoạt động của mỗi "địa phương" cụ thể để phát huy hiệu quả!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA