Mỗi tuần một chuyên đề

Để tạo kinh phí cho WKT

  • Thread starter HNdiscovery
  • Ngày gửi
H

HNdiscovery

Guest
16/2/04
4
0
0
Hi cả nhà! Tui xin góp một ý kiến nhỏ các bác xem thế nào!?
Mặc dù chưa có đóng góp gì cho WKT nhưng tôi là một trong số nhân khẩu view WKT và download dữ liệu cũng khá nhiều. Hehe!!! tại vì có nhiều thông tin hay quá! Đỡ phải đi mò mẫm trên mạng hoặc ngoài cửa hàng sách!. Cảm ơn WKT và nhóm quản trị nhiều nghe!!!.
Theo tôi nghĩ định kỳ (Quý hoặc năm) ban ĐH WKT nên cho ra 1 CD hoặc là tổng hợp các kiến thức kế toán - tài chính hoặc theo từng chuyên đề tác nghiệp.... vv.. phát hành rộng rãi cho mọi người; tất nhiên là phải trả tiền rồi!!! hehe!!!. Chắc chắn là sẽ bán rất chạy đấy nhất là cho các đồng chí mới ABC vào nghề...
Còn muốn góp ý nhiều nữa, nhưng để tui về nhà nghiên cứu mấy hôm, hẹn gặp bà con sau nhé!!!! :chuoi :chuoi :chuoi :talk
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Morning Star

Guest
28/11/03
66
0
6
Hà Nội
Truy cập trang
Hoặc là lập kế hoạch xuất bản "Tạp chí WKT" cạnh tranh với "Tạp chí kế toán" của hội kế toán. Vấn đề ở chỗ có ai thực sự có đủ tâm huyết k0, đúng k0? Em nghĩ các anh chị Anhchuot, Magarita, Vualua, Nip... nếu bắt tay vào việc từ bây giờ thì có thể làm nhiều việc "to lớn" lắm. Lâu lâu em quay lại WKT mà thấy web mình thay da đổi thịt ghê. mạnh mẽ hơn bao nhiêu. chắc chắn web mình sẽ là 1 người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người theo nghiệp kế toán.
 
N

NTV

Guest
cái này đã có ICC [invest@vdc.com.vn] rồi mà.


Kính gửi Quý khách hàng

Thay mặt toàn thể nhân viên của Công ty ICC, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, đặc biệt là đĩa CD"Hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật Việt Nam" trong thời gian vừa qua. Đó là nguồn cổ vũ động viên lớn, khích lệ chúng tôi không ngừng nâng cao hiệu quả và chất lượng các dịch vụ và sản phẩm của mình.

Để đáp ứng nhu cầu tiếp cận những thông tin mới nhất về hệ thống các văn bản pháp luật được ban hành trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới, Công ty ICC chúng tôi đã phát hành một phiên bản cập nhật của đĩa CD "Hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật Việt Nam". Chỉ với140.000 đồng bạn đã sở hữu trong tay hơn4000 văn bản quan trọng, liên quan đến nhiều lĩnh vực mà doanh nghiệp hiện tại cũng như tương lai cần quan tâm như: Đầu tư, Thuế, Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm… do Quốc hội, Chính phủ và các Bộ ngành ban hành cập nhật đến 31/12/2003 (Click để xem Danh sách văn bản trong đĩa CD).

CD "Hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật Việt Nam" sẽ liên tục được cập nhật định kỳ 6 (sáu) tháng một lần. Công ty ICC sẽ dành một mức giá ưu đãi (110.000 đồng/1CD) cho những khách hàng đặt mua đĩa với số lượng từ 4 đĩa trở lên hoặc những khách hàng ký hợp đồng cập nhật đĩa trong vòng 2 (hai) năm liên tục.

Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email, fax, thư tín hay gọi điện thoại trực tiếp theo địa chỉ sau :



Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Thương mại (ICC)
23 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm.
Hà Nội - Việt Nam
Tài khoản: 2806239 tại Ngân hàng Cổ phần Á châu
184-186 Bà Triệu, Hà Nội
Tel: (84-4) 9362346
(84-4) 9348216
Fax: (84-4) 9362348
Email: icchn@hn.vnn.vn
Website: http://invest.vdcmedia.com

 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Để có được một CD chất lượng không phải chuyện đơn giản, lởm khởm lại vướng vào chuyện bản quyền mất đó.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA