Đóng góp ý kiến xây dựng web!

  • Thread starter Anhchuot
  • Ngày gửi
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
BQT mở ra một box riêng dành cho các thành viên tâm huyết, muốn đóng góp xây dựng phát triển Webketoan. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến để Wkt có một hướng đi đúng đắn, vững chắc cả về chất lượng và số lượng.

:welcome: to members
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tuyetto

tuyetto

Nắng gió.
Vậy chúng ta đặt tên cho chủ đề của Box này là gì ? Anhchuot đã nghĩ ra cái tên cho nó chưa nếu ý kiến của chúng ta được ban quản trị chấp thuận ? :leu:
 
H

hongminh

Guest
11/2/04
51
0
0
113
Hà Nội
www.mylinh.info
Mình không biết bắt đầu thế nào :wall . Thôi mình vào đề luôn :
Việc phát triển trang web là điều đương nhiên và đã được bàn đến nhiều lần trong diễn đàn, và có rất nhiều y' kiến. Nhưng mình thấy là số lượng tham gia đóng góp không nhiều lắm, cho nên không thể biết chắc những người quan tâm xây dựng trang web trở thành 1 trang web tên tuổi có nhiều lắm không. Cho nên không thể trông đợi vào sự tham gia của tất cả các thành viên.
Theo HM thấy (nếu HM không nhầm) thì Ban quản trị đang nóng lòng muốn trang web của chúng ta có một sự đột phá. HM thấy điều này hoàn toàn hợp lý. Thực ra, nếu cứ duy trì thế này mãi thì cũng được, nhưng mọi người có cảm thấy hài lòng và thấy chấp nhận được sau một thời gian hoạt động như thế ?! HM nghĩ hiện giờ có 2 hướng: 1 là cứ để như hiện tại, 2 là phải đầu tư (đầu tư thì có mạo hiểm)
Nói đầu tư thì có vẻ to tát quá, nhưng để phát triển web thì nhất định phải có đầu tư. Vậy đầu tư thì thế nào đây, như thế nào thì là hợp lý ? Điều đó phụ thuộc phần lớn vào định hướng của Ban Quản trị, những sáng lập viên của trang web. Mọi người có dám mạo hiểm,thống nhất, kiên trì thực hiện 1 kế hoạch phát triển trang web ? có tự tin biến các thành viên (hoặc không phải thành viên) trở thành các nhà đầu tư không ?
(mọi người có tin rằng, khi viết đến đây mình cũng hơi run tay không ? Nhưng thực sự nếu có 1 kế hoạch khả thi thi` mình cũng có mong muốn trở thành 1 nhà đầu tư và mình mong là các bạn-những member yêu quý webketoan cũng có suy nghĩ như mình)
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Trong thâm tâm VNgeek nghĩ nếu để như hiện tại là khỏe nhất, mình có khả năng bao nhiêu làm bấy nhiêu mà thanh thản trách nhiệm, chứ dính vô tiền bạc mọi người chẳng muốn tí nào. Mà sau này nếu có bí thế phải nhận tiền thì phải có người nhận, người quyết định chi công khai rõ ràng, mình không muốn nhúng tay vào.

Thật ra không phải chỉ BQT nóng lòng muốn trang web đột phá hay lấy tiếng này nọ mà chính là các member cần nhiều thông tin chất lượng cao hơn, tư vấn chuyên nghiệp, muốn được như vậy thì phải đầu tư công sức, tài chính nhiều hơn mà điều này thì vượt quá khả năng mà một ít thành viên BQT có thể dành cho WKT.

Hongminh nói đúng hiện tại mình cần hơn là một cơ cấu tổ chức chặt chẽ, một BQT đủ mạnh đề ra đường hướng kế họach họat động chứ như hiện nay mình cũng không tự tin. :wall
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Bài viết của hongminh chứng tỏ bạn rất quan tâm đến sự phát triển của wkt và bạn cũng rất ủng hộ cho điều này. Đây cũng là sự động viên lớn của các thành viên wkt dành cho wkt.
WKT hình thành từ những bạn yêu thích công việc kế toán tài chính, ham học hỏi, không vì mục tiêu lợi nhuận. Chính sự phát triển của wkt đòi hỏi BQT phải tiến hành thực hiện một cơ cấu tổ chức mới đảm bảo là một bộ khung vững chắc cho sự phát triển của WKT.
BQT đang rất lắng nghe và mong nhận được nhiều sự đóng góp ý kiến của các bạn.
:f_o :talk :two:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA