M
motnguoimoi
Guest
- 18/2/04
- 18
- 0
- 0
Cảm ơn các bạn rất nhiều ,bây giờ mình phải bắt tay vào làm đây ,không ngờ thủ tục này cũng lằng nhằng ra phết !
Nếu nhân viên tham gia loại bảo hiểm nhân thọ thì sao :wall :error , mình nghĩ khoản này cơ quan thuế họ sẽ không chấp nhận đâu.Và hàng tháng nhân viên tự đi đóng tham gia loại bảo hiểm mà mình thích.
Cái vụ này f_k cũng mới nghe đến lần đầu, trừ phi Dn dấu nhẹm đi số lượng công nhân thực tế hiện cóOriginally posted by lien_aps@Jun 15 2004, 02:27 PM
Cty mình cũng chưa đóng BHXH và BHYT cho nhân viên, mặc dù đã hoạt động được 5 năm.
Bạn tham khảo QUYẾT ĐỊNHSỐ 722/QĐ-BHXH-BT NGÀY 26 THÁNG 5 NĂM 2003 VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH QUẢN LÝ THU BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ BẮT BUộc xem sao nhé .Cty mình cũng chưa đóng BHXH và BHYT cho nhân viên, mặc dù đã hoạt động được 5 năm.
Đến nay Cty mình muôn ký hợp đồng lao động với nhân viên, nhưng thay vì Cty phải nộp BHXH và BHYT cho nhân viên, thi người LĐ tự tham gia loại hình BH mà mình thích. Và trong hợp đồng lao động ghi rõ: lương cơ bản bao nhiêu, BHXH bao nhiêu, trợ cấp là bao nhiêu...Và hàng tháng nhân viên tự đi đóng tham gia loại bảo hiểm mà mình thích.
Các bạn thấy cách này như thế nào? và theo các bạn các khoản trả cho người lao động dựa trên hợp đồng như trên, cơ quan thuế có chấp nhận không?