Chào các anh chị trong diễn đàn.Em chưa là kế toán chính thức ,mới chỉ là sinh viên nên hệ thống kiến thức của em còn non nớt, rất mong được sự chỉ giúp của các anh chị đi trước trong nghề. Em đang đang làm báo cáo thực tập và đang trong quá trình hoàn thành bảng lương, giờ em muốn lập hệ số lương và hệ số chức vụ cho các nhân viên trong danh sách của em nhưng hok bít lập thế nào cho đúng quy định năm 2010.Cụ thể trong danh sách của em gồm có: trưởng phòng, phó phòng và 5 nhân viên văn phòng. Em còn hóc ở phần tính khoản tríc trong bảng tổng lương toàn công ty.cụ thể là Có 11 công nhân trực tiếp sản xuất và đươc tính lương theo sản sẩm vậy khi lập bảng lương cho toàn công ty thì em có cho hệ số lương cho những công nhân này ko? hay chỉ tính khoản trích dựa vào lương theo sản phẩm ah?nếu có thì hệ số phải dựa theo quy định j?
Em đang rất cần sự chỉ dẫn của các anh chị. Xin hãy giúp em, em sắp phải nộp bài ah.
Cảm ơn các anh chị rất nhiều:015: