S
Các bạn giúp mình với!
Công ty mình chuyên bán máy photo cũ, nhập hàng nguyên chiếc (máy do đơn vị bạn nhập khẩu về đến cảng là công ty mình bốc cả container).Nhưng khi máy về có một số máy không hoạt động theo yêu cầu, công ty mình muốn dùng những linh kiện còn tốt để bán lại hoặc thay thế vào các máy khác.
Các bạn chỉ giùm cách hạch toán và có cần phải làm biên bản gì không nhỉ
Công ty mình chuyên bán máy photo cũ, nhập hàng nguyên chiếc (máy do đơn vị bạn nhập khẩu về đến cảng là công ty mình bốc cả container).Nhưng khi máy về có một số máy không hoạt động theo yêu cầu, công ty mình muốn dùng những linh kiện còn tốt để bán lại hoặc thay thế vào các máy khác.
Các bạn chỉ giùm cách hạch toán và có cần phải làm biên bản gì không nhỉ