Xin chào mọi người,
Hiện tôi đang công tác tại 1 doanh nghiệp với chức danh trưởng phòng, không có nhân viên cấp dưới. Công ty muốn thay đổi vị trí tôi sang làm nhân viên của phòng khác với lý do cơ cấu lại tổ chức. Tôi không đồng ý vì:
- Công việc của 2 phòng là cơ bản khác nhau, nhưng giám đốc vẫn đưa lý do là có 1 phần rất nhỏ chung giống nhau và muốn tôi phải chấp nhận.
Xin hỏi mọi người là trong trường họp này thì làm đúng luật sẽ thế nào? và tôi có những quyền gì, công ty có những quyền gì? Hiện tại, cty không có Công đoàn, tôi có thể nhờ tổ chức nào bảo vệ quyền lợi của mình?
Xin cảm ơn.
Hiện tôi đang công tác tại 1 doanh nghiệp với chức danh trưởng phòng, không có nhân viên cấp dưới. Công ty muốn thay đổi vị trí tôi sang làm nhân viên của phòng khác với lý do cơ cấu lại tổ chức. Tôi không đồng ý vì:
- Công việc của 2 phòng là cơ bản khác nhau, nhưng giám đốc vẫn đưa lý do là có 1 phần rất nhỏ chung giống nhau và muốn tôi phải chấp nhận.
Xin hỏi mọi người là trong trường họp này thì làm đúng luật sẽ thế nào? và tôi có những quyền gì, công ty có những quyền gì? Hiện tại, cty không có Công đoàn, tôi có thể nhờ tổ chức nào bảo vệ quyền lợi của mình?
Xin cảm ơn.