Mỗi tuần một chuyên đề

Ứng cử và để cử thành viên điều hành.

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thôi em lại xin "hóng hớt" tý vậy, tốt nhất là ban quản trị chủ động tiếp cận những người được đề cử, ai làm được thì làm còn điều kiện không cho phép thì thôi ban quản trị lại tiếp cận người khác. Sau recruitment thì phải đến selection chứ, cứ đùn nhau, mỗi người một ý thế này thì bao giờ nhà ta mới thêm MOD được.

Cuộc sống online, các bác cứ cảm thấy áp lực làm gì, áp lực từ cuộc sống thật chưa đủ hay sao? Không làm được không có nghĩa là các bác không có năng lực, người khác làm thay mình thôi mà.

AL mạo muội vài ý kiến xây dựng của mình vậy thôi.

AL
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Trước tiên, em xin ủng hộ việc đề cử anh OldNTV làm mod. Anh ý hiện giờ được xem như đầu tàu của webkt Nha Trang.Mọi người cũng có thể thấy thành công trong việc tổ chức SN web vừa qua ở NT cũng có phần lớn công sức của anh ấy.Em nghĩ có lẽ anh ấy thích hợp cho vị trí mod offline để có thể dẫn dắt các phong trào của web NT phát triển hơn nữa!
Tiếp theo,em xin đề cử anh Darkmoon làm mod (em xin lỗi là em ko biết nên đề cử vào box nào cho thích hợp). Em nghĩ anh Darkmoon lên mod thì sẽ có cơ hội để quản lý chặt chẽ và phát triển hơn nữa Nhịp sống club, một sân chơi mới của web( đặc biệt trong việc xoá bớt những bài spam ko đáng có trong Nhịp sống club)!!
Một vài ý kiến nhỏ, có gì ko phải mong mọi người bỏ qua cho con bé trẻ người non dạ ạ!!
 
Sửa lần cuối:
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Trước đây đã có thành viên nói rằng các chức danh trên diễn đàn là do "chạy chọt". Mình lập topic này ra với mong muốn kêu gọi nhân tài trong cộng đồng cùng cộng tác. Tuy nhiên, cá nhân mình hôm nay xem hết topic này thì nhận thấy hiệu quả không như mong đợi. Mình xin phép đóng topic này lại ở đây.

BQT sẽ chủ động tìm hiểu và tiếp xúc trực tiếp để mời từng thành viên tiềm năng. Tuy nhiên, quy mô diễn đàn quá lớn có thể không bao quát hết và nhận xét sơ xuất. Các bạn thành viên nếu phát hiện những thành viên nào có khả năng vui lòng chủ động gửi đề cử qua tin nhắn cho một trong các Admin, Smod hoặc email về info@webketoan.com. BQT sẽ xem xét và trực tiếp mời nếu thấy phù hợp.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA