chưa thấy bắt buộc nên vẫn lười đăng ký nộp qua mạngmình cũng toàn nộp bản cứng đó thôi
chưa thấy bắt buộc nên vẫn lười đăng ký nộp qua mạngmình cũng toàn nộp bản cứng đó thôi
Um bên mình bắt buộc cả rồi, à bạn đã làm mẫu 07 nộp cho phòng lao động TBxh chưa?chưa thấy bắt buộc nên vẫn lười đăng ký nộp qua mạng
mẫu đó là đăng ký gì vậy bạn? trước giờ mình chỉ nộp mỗi đăng ký thang bảng lương cho bên phòng lao động thôi.Um bên mình bắt buộc cả rồi, à bạn đã làm mẫu 07 nộp cho phòng lao động TBxh chưa?
Mẫu này là báo cáo tình hình thay đổi lao động 6 tháng đầu năm với 6 tháng cuối năm mà doanh nghiệp phải nộp, hạn nộp cuối năm đến 25/11 ấymẫu đó là đăng ký gì vậy bạn? trước giờ mình chỉ nộp mỗi đăng ký thang bảng lương cho bên phòng lao động thôi.
từ trước tới giờ bên mình ko nộp có sao ko nhỉ? bạn có mẫu điền sẵn ko cho mình xin vớiMẫu này là báo cáo tình hình thay đổi lao động 6 tháng đầu năm với 6 tháng cuối năm mà doanh nghiệp phải nộp, hạn nộp cuối năm đến 25/11 ấy
Hi mình có mẫu, bạn đọc thông tu 23/2014/tt-blđtbxh đi nhưng mình thắc mắc chỗ, báo cáo 6 tháng cuối năm thì số dư đầu kỳ là số đầu năm hay số lao động tại doanh nghiệp bắt đầu từ tháng 06 hok biết.từ trước tới giờ bên mình ko nộp có sao ko nhỉ? bạn có mẫu điền sẵn ko cho mình xin với
cái này sẽ tính mỗi kỳ là 6 tháng vì vậy số đầu kỳ sẽ là số lao động cuối của 6 tháng đầu nămHi mình có mẫu, bạn đọc thông tu 23/2014/tt-blđtbxh đi nhưng mình thắc mắc chỗ, báo cáo 6 tháng cuối năm thì số dư đầu kỳ là số đầu năm hay số lao động tại doanh nghiệp bắt đầu từ tháng 06 hok biết.
Vậy là số lao động hiện có trong tháng 6 bạn hacái này sẽ tính mỗi kỳ là 6 tháng vì vậy số đầu kỳ sẽ là số lao động cuối của 6 tháng đầu năm
theo mình nghĩ là vậy. vì nếu để từ đầu năm thì sẽ là báo cáo tình hình lao động cả năm rồi, chứ ko phải chia ra 6 tháng nữaVậy là số lao động hiện có trong tháng 6 bạn ha
ùm thanks bạn nhétheo mình nghĩ là vậy. vì nếu để từ đầu năm thì sẽ là báo cáo tình hình lao động cả năm rồi, chứ ko phải chia ra 6 tháng nữa
trong thông tu 23 còn có mẫu 05 có phải nộp ko bạn. hay chỉ cần lập và lưu ở cty là đcùm thanks bạn nhé
Mẫu đó dành cho công ty mới đi vào họat động đó bạntrong thông tu 23 còn có mẫu 05 có phải nộp ko bạn. hay chỉ cần lập và lưu ở cty là đc
hi.cảm ơn nhé. giờ nhiều cái phải nộp quá mà ko biết. cho mình hỏi chút là công ty bạn có đóng 2% Kinh phí công đoàn bắt buộc ko?Mẫu đó dành cho công ty mới đi vào họat động đó bạn
Hi mình pữa đi đăng ký thang lương mà chưa được nên chưa có nộp cái kinh phí này, chắc đợi khi nào họ đòi rồi nộp luôn, tại công ty mình nhỏ lắmhi.cảm ơn nhé. giờ nhiều cái phải nộp quá mà ko biết. cho mình hỏi chút là công ty bạn có đóng 2% Kinh phí công đoàn bắt buộc ko?
chuẩn đó bạn, mấy mẫu đó cũng bắt buộc luôn ah?Hi mình pữa đi đăng ký thang lương mà chưa được nên chưa có nộp cái kinh phí này, chắc đợi khi nào họ đòi rồi nộp luôn, tại công ty mình nhỏ lắm
Chắc mình nghĩ bạn chưa nộp mẫu 28 luôn quá, bạn đọc thông tư 28/2015 chưa
ừa bạn đọc thông tư đi, mới vừa nộp cách đây 1 tuầnchuẩn đó bạn, mấy mẫu đó cũng bắt buộc luôn ah?
cái đó nộp ở phòng lao động luôn ah bạn?ừa bạn đọc thông tư đi, mới vừa nộp cách đây 1 tuần
Nộp ở trung tâm giới thiệu việc làm, mẫu 29 mình cũng chuẩn bị nộp bạn ở đâu?cái đó nộp ở phòng lao động luôn ah bạn?