Mỗi tuần một chuyên đề

Hóa đơn bị mất chưa kê khai thuế

  • Thread starter phuwowngjddor
  • Ngày gửi
P

phuwowngjddor

Guest
8/4/15
4
0
1
34
Chào các anh, em đang có vấn đề rất nan giải nên muốn nhờ các anh chị tư vấn giúp ạ
Số là tháng 1 em có xuất hóa đơn cho khách hàng nhưng bị sai tháng, cụ thể là tháng 1 viết nhầm sang tháng 12,(khách hàng của em không kê khai thuế đầu vào), đến cuối tháng 3 này em coi lại cuốn hóa đơn thì phát hiện và gọi điện đòi lại hóa đơn sai trên. Khách hàng gởi hóa đơn trên cho em bằng hình thức là thư dán tem và cả tuần này vẫn chưa thấy thư đâu cả ạ, và đang lo là tờ hóa đơn bị thất lạc Và bên em cũng phải chuẩn kê khai thuế cho tờ hóa đơn đó rồi (bên em kê khai thuế theo quý), các anh chị tư vấn giúp em các vấn đề sao ạ:
- Giờ em vẫn kê khai tờ hóa đơn sai bình thường sau đó nếu tờ hóa đơn kia tới em lập biên bản thu hồi và xuất lại hóa đơn mới, sau đó hủy hóa đơn sai đi ạ. Nếu tờ hóa đơn kia không tới thì em phải làm thế nào ạ.
- Giờ em làm biên bản thu hồi và hủy HD sai đi và lập hóa đơn mới trong tháng 3, và báo mất hóa đơn đã hủy, nếu báo mất hóa đơn hủy thì em chẳng biết để thời gian nào bị mất cả, và em độc TT10 thì thấy mất hóa đơn liên 2 đã hủy, đã xóa bỏ chỉ bị phạt cảnh cảo nên em đang nghiêng về giải pháp này.
Anh chị nào dày dạn kinh nghiệm vào phân tích lợi hại của 2 giải pháp trên và hướng dẫn cách giải quyết tốt hơn giúp em được không ạ, Em chân thành cảm ơn rất nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA