Mỗi tuần một chuyên đề

LỚP DẠY LÀM KẾ TOÁN 16/06/2015

  • Thread starter xuantham
  • Ngày gửi
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
LỚP Đào tạo KẾ TOÁN làm việc ngày 16/06/2015
Do một vài bạn yêu cầu dời lớp sang tháng 6 nên lớp 26/05/2015 sẽ chuyển sang 16/6/2015.
Đến ngày này nếu các bạn không sắp xếp được thời gian thì số lượng bao nhiêu học viên vẫn khai giảng nhé!
Thời lượng dự kiến 30 buôi/ 2,5 tháng
Thời gian từ 6h30 -9h PM 357 , lớp sáng 8h30- 11h AM 357
Địa điểm 26A Nguyễn Hiền- Đường số 2 Cư Xá Đô Thành – P4- Quân 3

Các bạn nào học yếu có thể theo học, và để yên tâm có theo học nổi hay không khi quyết chí thì có thể đến lớp tham khảo hỏi quá ý kiến các bạn đang học để tự tin và cố gắng nhé. Tôi nghỉ phương pháp giảng của tôi sẽ giúp được các bạn tiếp thu tốt, hiểu tốt


Qua thực tế điều hành kế toán, tư vấn hướng dẫn cho kế toán mới ra trường cũng như làm việc nhiều năm nhưng vẫn không hiểu và năm được công việc của kế toán là như thế nào nên khó khăn trong việc phát triển nghề nghiệp hoặc khó có cơ hôi thăng tiến hay có thu nhập cao hơn, lớp học do Xuân Thắm trực tiếp dạy , dành cho các đối tượng:
1. Kế toán đi làm nhưng chưa hình dung cụ thể các công việc của kế toán là gì? Lúng túng trong việc xử lý công việc của phòng kế toán
2. Kế toan mới đi làm còn mơ hồ, thiếu tự tin khi làm việc ; hoặc sinh viên mới ra trường chưa biết vận dụng hay đối chiếu giữa kiến thức đã học với thực tế như thế nào? Kế toán muốn chuẩn bị tốt hiểu biết về công việc để dự phỏng vấn
3. Kế toán muốn hiểu cách tư duy để xử lý nghiệp vụ, cách tư duy để giải quyết công việc kế toán đảm bảo các nguyễn tắc của kế toán, kiểm soát nội bộ, thuế , tài chính
4. Chủ Doanh Nghiệp hay Giám Đốc muốn tìm hiểu công việc của Phòng Kế Toán để hiểu tầm quan trọng, cũng như chia sẻ được những trăn trở của kế toán trong việc lập chứng từ kế toán và các việc liên quan khác ảnh hưởng đến lợi ích của DN như thế nào?
5. Kế toán muốn vững vàng để nắm việc của Kế Toán Trưởng
6. Kế toán muốn luyện thêm tư duy phân tích và tổng hợp

Điều kiện tham dự lớp học:
1. Đầu tiên là đóng học phí ( các bạn nào cần hổ trợ học phí thì cứ liên hệ riêng với mình) và sẳn lòng tham gia lớp học
2. Cùng đàm thoại suốt buổi học và sẳn sàng trả lời tất cả các câu hỏi được đặt ra
3. Sẳn lòng trình bày hiểu biết của mình trên sổ sách chứng từ và cách thực hiện một cách tự nhiên , thoải mái. Tự nhiên đặt câu hỏi khi có điều gì đó mơ hồ.
4. Không đi trễ ( khi đi làm về nếu đói thì có thể mua bánh mì, xôi đến lớp vừa học vừa ăn cũng không sao, miễn đừng làm người kế bên quay qua xin là được )
5. Không bảo thủ, sẳn sàng chia sẻ ý kiến và nhận định

Nội dung :

Khái quát nội dung giảng dạy, dẫn nhập,Các nguyên tắc ghi nhớ để hạch toán kế toán và thuế
Các nguyên tắc kế toán cơ bản
Quy định về chúng từ kế toán, hoá đơn
Sửa số kế toán, suy nghĩ các bút toán điều chỉnh
Tổ chức bộ máy kế toán, các thủ tục khi thành lập
Bảo quản , lưu trữ tài liệu kế toán
Tài khoản kế toán theo TT200, chuyển đổi số dư ĐK 2015, cách set up Tài khoản
Lập BCTC theo TT 200
Thu- chi tiền- Hoạt động mua bán, tiêu thụ hàng hoá
TSCĐ, Khấu hao TSCĐ, quản lý tài sản, hoạt động,
Quá trình thưc hiện và tính giá thành, tổ chức kế toán chi phi sản xuất
Phân bổ CP mua hàng, CP SXC khi KH theo sẳn lương, phân bổ chi phí quản lý
CM 16- Vốn hoá CP vay
Trích lập dự phòng,bút toán tổng hợp
Thuế GTGT, kê khai thuê vãng lai
Thuế TNCN, Thuế môn bài
Thuế TNDN, Thuế NK, Thuế TTĐB, Thuế nhà thầu
Thực hành làm sổ sách kế toán

Trong nội dung bài giảng sẽ hướng dẫn về công việc KSNB trong mỗi giai đoạn phần hành công việc như thế nào.

Đặc điểm:
- Lớp học số lượng học viên từ 10-14 người/lớp. Hướng dẫn cách đọc tài liệu để áp dụng vào thực tế như thế nào
- Sau buổi học đầu tiên, nếu cảm thấy không phù hợp với tư duy của người dạy yêu cầu thì có quyền xin rút lại học phí để nghỉ.
- Sau buổi học đầu tiên, nếu đã thống nhất về phương pháp làm việc thì yêu cầu hợp tác để kết quả lợp học được tốt.
- Được cài đặt phần mềm STP để làm kế toán

Học phí : 4.500.000

Các bạn đăng ký học vui lòng ghi rõ lớp học ngày giờ nào
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Các bạn đã tham gia lớp học có thể nêu ý kiến nhận xét về lớp học nhé!
Mình dạy cũng có nhiều đam mê và tâm huyết chia sẻ, hướng dẫn, giúp cho kế toán có thể hình dung , hiểu và nhìn ra công việc sẽ phẩi tiến hành thực hiện như thế nào. Đó là mục tiêu phải đạt được. Việc hổ trợ về sau đó là tấm lòng chứ không phải là hậu mãi.
 
  • Like
Reactions: ThuyHang1511
vuthitien

vuthitien

Trung cấp
22/10/12
162
52
28
33
long an
Em xin là người đầu tiên có nhận xét về lớp học của chị :)
Lúc đầu học đúng là em có sợ......... một cục chà bá lửa, một chút là sợ kiến thức của bản thân còn chưa vững, chút nữa là sợ trả bài giống thời còn là học sinh sinh viên ấy, mà kiến thức đã không vững thì càng sợ hơn khi bị hỏi hay trả lời những câu hỏi của chị. Cái sợ hơn nữa là sợ........ chị @xuantham. Em cũng không biết sao sợ chị lại nhiều như vậy. Nhưng khi vào học rồi, e thấy mọi thứ dễ dàng hơn e nghĩ.
Về kiến thức e thấy đúng là kiến thức e nắm trong thời gian em đi làm, và kiến thức tự mình mò mẫn vẫn còn những chỗ thiếu sót không thể ngờ tới. Nhiều cái đơn giản tưởng như không thể sai được hóa ra lại sai hoặc không hề được làm hoàn chỉnh. Những vấn đề đơn giản dù đã đọc lý thuyết nhiều, đã thực hành cũng kha khá nhưng vẫn bị sai sót. Không hiểu sao lại tệ như vậy, có thể e chưa cẩn thận lắm trong quá trình làm việc cũng như xử lý vấn đề chưa được thấu đáo. Vào lớp học, nghe bài giảng của chị, đôi lúc cũng hơi buồn ngủ tí (vì tụi e đi làm về tới lớp luôn nên đôi khi mệt phờ râu) nghe rồi thấy nhiều vấn đề và nhiều phương pháp rất hay, cụ thể như phương pháp lưu trữ và quản lý hóa đơn. Lúc trước cty em, kế toán trước em quản lý theo cách phát sinh hóa đơn nào là kẹp vào chứng từ thu chi luôn, chẳng hề để riêng hay phân chia các hóa đơn mua vào là CCDC và TSCĐ cần lưu riêng để theo dõi. Đến khi cần đến thì ôi thôi tìm mỏi con mắt vẫn chưa ra ( Kỳ quyết toán thuế mà e trải qua đúng là ác mộng và là hậu quả đáng nhớ cho việc lưu trữ các hóa đơn và chứng từ không hợp lý đó). Còn rất rất nhiều vấn đề nữa mà em học được và không thể nói ra hết ở đây.
Về cái cảm giác sợ chị :) lúc đầu chả biết sao lại sợ, e dám chắc là không ít các bạn hay các chị theo học lớp chung với e có cảm giác này. Mà cũng có khi chỉ có mình em sợ :) . Chị để đám tụi em tự giải quyết vấn đề, tự hiểu, chị chỉ dẫn ý rồi bắt tụi e suy nghĩ mà chẳng bao giờ trả lời luôn cho câu hỏi mà tụi em đưa ra. Hoặc có khi trả lời một cái chung nhất, rồi cả đám tự phát triển ý kiến của mình ra rồi đem nộp ý kiến đó cho chị để chị coi đúng hay sai rồi mới giải thích. Lúc đầu thì bản thân em không quen cách như vậy " hỏi mà không trả lời luôn, lại còn bắt suy nghĩ nữa......." Đó là suy nghĩ của em lúc đó. Vì khi đã bí rồi thì có suy nghĩ cũng chẳng có đường nào mà mò cả. Nói thẳng ra là có đôi khi bản thân em có lười suy nghĩ thật nhưng cũng có nhiều trường hợp tìm hết thông tin rồi nhưng mãi không ra được phương án nào tốt nhất. Điển hình là cái vụ điều chỉnh sổ sách theo quyết định của CQT sau QT của em, em tìm nát cái google và thông tin trên webketoan vẫn không thấy cái phương án nào khả thi, vì thật ra có cách giải quyết nhưng không dám chắc là đúng và ý kiến của bản thân lại không giống như cách giải quyết đó nên cứ phân vân mãi. Nhưng bây giờ có thể là do đã quen nên phương pháp đó không còn quá khó khăn với em nữa. Và em bây giờ lại áp dụng phương pháp của chị cho bản thân mình và cho mấy em sinh viên thực tập tại công ty em. Các em ý bây giờ đúng là lười suy nghĩ và lúc nào cũng đòi hỏi câu trả lời từ phía người khác, mặc dù đã chỉ cách tìm thông tin và hướng dẫn rất cụ thể nhưng vẫn hỏi và hỏi, mà toàn hỏi cái kiến thức rất là cơ bản. Bản thân em thì đã hiểu được tại sao chị lại áp dụng cách bắt tụi em tự suy nghĩ trước khi tìm kiếm câu trả lời từ người khác. Bây giờ khi nào bí như con chí và không biết tìm ở đâu nữa thì mới hỏi chị. Hihi. Đó là toàn bộ suy nghĩ thật sự của em khi tham gia lớp học. Tham gia lớp học của chị đúng là không hề phí thời gian và tiền bạc chút nào đâu ạ. Qua đây nếu bạn nào đó còn chưa vững về kiến thức cũng như cách thực hành kế toán thực tế đọc được suy nghĩ này của em thì nên một lần hoặc hơn 1 lần thì càng tốt học thêm một lớp kế toán giống như lớp của chị @xuantham để nắm vững hơn và học được nhiều điều mà bản thân còn thiếu sót trong quá trình làm việc thực tế. Em không dám chắc là học xong thì sẽ giỏi kế toán liền nhưng thật sự sẽ giúp ích rất nhiều trong lối suy nghĩ và làm việc sẽ không còn gượng gạo nhiều nữa. Cảm ơn chị đã dạy em không ít kiến thức trong thời gian vừa rồi, tiếc là hiện tại em không sắp xếp được thời gian để theo học tiếp lớp mới của chị, nhưng em sẽ tiếp tục theo dõi các bài giảng của chị khi chị hướng dẫn các bạn khác và đưa lên group và hi vọng sẽ vẫn được chị chỉ dạy em cách làm việc cũng như kiến thức kế toán để có thể tiến xa hơn trong cái sự nghiệp kế toán khó khăn này.
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
Tớ chưa học chị @xuantham nhưng với tâm huyết và kinh nghiệm 2x thì chắc chắn là có ích rất nhiều cho các bạn.
Bạn @vuthitien viết kiểu hành văn này nên chia sẻ ở mục "tâm sự" thì hay hơn trong này, ở đây nhận xét chuyên môn thì hay hơn
Chia sẻ với bạn thêm là chị Thắm ai nhìn cũng sợ nhưng tiếp xúc nhiều tự nhiên nó hết, hihi
 
  • Like
Reactions: xuantham
K

kieungapham

Guest
14/10/14
8
1
3
32
Chị Thắm ơi, chị dạy trên phần mền kế toán nào vậy chị?
Chị có dạy cả bên kế toán xây dựng nữa ko chị?
 
  • Like
Reactions: traitimmuathu88
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,705
1,384
113
50
TP.HCM
@huyba : Em liên hệ chị Thắm xem còn cơ hội tham gia lớp học này không nhé.
 
opera

opera

Cao cấp
1/7/11
387
44
28
mọi nơi
Em thì rất rất muốn học 1 lớp kế toán thực hành của chị @xuantham hoặc các anh chị mà ở Đà Nẵng thì hok có ai hết, hic, nhìu khi tự mò mẫm có nhìu cái bản thân ko thể ngờ tới được nên cứ lẩn quẩn mãi.
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Em xin là người đầu tiên có nhận xét về lớp học của chị :)
Lúc đầu học đúng là em có sợ......... một cục chà bá lửa, một chút là sợ kiến thức của bản thân còn chưa vững, chút nữa là sợ trả bài giống thời còn là học sinh sinh viên ấy, mà kiến thức đã không vững thì càng sợ hơn khi bị hỏi hay trả lời những câu hỏi của chị. Cái sợ hơn nữa là sợ........ chị @xuantham. Em cũng không biết sao sợ chị lại nhiều như vậy. Nhưng khi vào học rồi, e thấy mọi thứ dễ dàng hơn e nghĩ.
Về kiến thức e thấy đúng là kiến thức e nắm trong thời gian em đi làm, và kiến thức tự mình mò mẫn vẫn còn những chỗ thiếu sót không thể ngờ tới.
Nhiều cái đơn giản tưởng như không thể sai được hóa ra lại sai hoặc không hề được làm hoàn chỉnh. Những vấn đề đơn giản dù đã đọc lý thuyết nhiều, đã thực hành cũng kha khá nhưng vẫn bị sai sót. Không hiểu sao lại tệ như vậy, có thể e chưa cẩn thận lắm trong quá trình làm việc cũng như xử lý vấn đề chưa được thấu đáo. Vào lớp học, nghe bài giảng của chị, đôi lúc cũng hơi buồn ngủ tí (vì tụi e đi làm về tới lớp luôn nên đôi khi mệt phờ râu) nghe rồi thấy nhiều vấn đề và nhiều phương pháp rất hay, cụ thể như phương pháp lưu trữ và quản lý hóa đơn. Lúc trước cty em, kế toán trước em quản lý theo cách phát sinh hóa đơn nào là kẹp vào chứng từ thu chi luôn, chẳng hề để riêng hay phân chia các hóa đơn mua vào là CCDC và TSCĐ cần lưu riêng để theo dõi. Đến khi cần đến thì ôi thôi tìm mỏi con mắt vẫn chưa ra ( Kỳ quyết toán thuế mà e trải qua đúng là ác mộng và là hậu quả đáng nhớ cho việc lưu trữ các hóa đơn và chứng từ không hợp lý đó). Còn rất rất nhiều vấn đề nữa mà em học được và không thể nói ra hết ở đây.
Về cái cảm giác sợ chị :) lúc đầu chả biết sao lại sợ, e dám chắc là không ít các bạn hay các chị theo học lớp chung với e có cảm giác này. Mà cũng có khi chỉ có mình em sợ :) . Chị để đám tụi em tự giải quyết vấn đề, tự hiểu, chị chỉ dẫn ý rồi bắt tụi e suy nghĩ mà chẳng bao giờ trả lời luôn cho câu hỏi mà tụi em đưa ra. Hoặc có khi trả lời một cái chung nhất, rồi cả đám tự phát triển ý kiến của mình ra rồi đem nộp ý kiến đó cho chị để chị coi đúng hay sai rồi mới giải thích. Lúc đầu thì bản thân em không quen cách như vậy " hỏi mà không trả lời luôn, lại còn bắt suy nghĩ nữa......." Đó là suy nghĩ của em lúc đó. Vì khi đã bí rồi thì có suy nghĩ cũng chẳng có đường nào mà mò cả. Nói thẳng ra là có đôi khi bản thân em có lười suy nghĩ thật nhưng cũng có nhiều trường hợp tìm hết thông tin rồi nhưng mãi không ra được phương án nào tốt nhất. Điển hình là cái vụ điều chỉnh sổ sách theo quyết định của CQT sau QT của em, em tìm nát cái google và thông tin trên webketoan vẫn không thấy cái phương án nào khả thi, vì thật ra có cách giải quyết nhưng không dám chắc là đúng và ý kiến của bản thân lại không giống như cách giải quyết đó nên cứ phân vân mãi. Nhưng bây giờ có thể là do đã quen nên phương pháp đó không còn quá khó khăn với em nữa. Và em bây giờ lại áp dụng phương pháp của chị cho bản thân mình và cho mấy em sinh viên thực tập tại công ty em. Các em ý bây giờ đúng là lười suy nghĩ và lúc nào cũng đòi hỏi câu trả lời từ phía người khác, mặc dù đã chỉ cách tìm thông tin và hướng dẫn rất cụ thể nhưng vẫn hỏi và hỏi, mà toàn hỏi cái kiến thức rất là cơ bản. Bản thân em thì đã hiểu được tại sao chị lại áp dụng cách bắt tụi em tự suy nghĩ trước khi tìm kiếm câu trả lời từ người khác. Bây giờ khi nào bí như con chí và không biết tìm ở đâu nữa thì mới hỏi chị. Hihi. Đó là toàn bộ suy nghĩ thật sự của em khi tham gia lớp học. Tham gia lớp học của chị đúng là không hề phí thời gian và tiền bạc chút nào đâu ạ. Qua đây nếu bạn nào đó còn chưa vững về kiến thức cũng như cách thực hành kế toán thực tế đọc được suy nghĩ này của em thì nên một lần hoặc hơn 1 lần thì càng tốt học thêm một lớp kế toán giống như lớp của chị @xuantham để nắm vững hơn và học được nhiều điều mà bản thân còn thiếu sót trong quá trình làm việc thực tế. Em không dám chắc là học xong thì sẽ giỏi kế toán liền nhưng thật sự sẽ giúp ích rất nhiều trong lối suy nghĩ và làm việc sẽ không còn gượng gạo nhiều nữa. Cảm ơn chị đã dạy em không ít kiến thức trong thời gian vừa rồi, tiếc là hiện tại em không sắp xếp được thời gian để theo học tiếp lớp mới của chị, nhưng em sẽ tiếp tục theo dõi các bài giảng của chị khi chị hướng dẫn các bạn khác và đưa lên group và hi vọng sẽ vẫn được chị chỉ dạy em cách làm việc cũng như kiến thức kế toán để có thể tiến xa hơn trong cái sự nghiệp kế toán khó khăn này.

Cảm ơn @vuthitien đã cho ý kiến phản hồi. Chị cảm thấy rất vui khi những phản hồi của của em đã nói lên mục tiêu của chị khi giảng và phương pháp của chị đã thực hiện được mục tiêu này: cải thiện được lối suy nghĩ và làm việc không còn gượng gạo.

Cùng giống như Tiên hôm trước có 2 em cũng nói với chị là: lúc em tới lớp nghe giảng em rất sợ, sợ là không thể hiểu và theo nổi bài giảng của Cô; nhưng khi đến lờp học nghe rồi thì thấy cũng dể hiểu và thoải mái. Hahaha. Điều đó nói lên cái gì? Điều đó nói lên rằng: có những kiến thức mình chưa biết cách tiếp cận, chưa biết cách để học để hiểu thì mình sẽ thấy nó ghê gớm lắm, nhưng có ai chia sẻ cho mình được cách tiếp cận thì mọi việc sẽ thấy dể dàng hơn.
Mục tiêu của chị qua lớp giảng không chỉ thực hiện bằng nội dung mà càn có phương pháp của chị nên có bạn hỏi chị tài liệu thì sẽ không đạt được mục tiêu này.
Có rất nhiều bạn không chịu nổi cái lối phang của chị, nhưng nếu không làm quen với lôi phang này, không vượt qua chính mình, không thoát khỏi cái tự ái này thì trong đời sẽ khó tiến bộ và sẽ không bao giờ nhận được sự góp ý chân thành thẳng thắn và có ít cho bản thân.

Ah! Mà nói thêm nhe1! Khoá trước Vuthitien học thời lượng ít hơn, và chưa học TT 200 mà học theo QD15, nên các em học cùng khoá với Vuthitien được ưu tiên được học khoá mới này với học phí thấp
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: traitimmuathu88
K

kieungapham

Guest
14/10/14
8
1
3
32
Chị Thắm ơi, chị dạy trên phần mền kế toán nào vậy chị?
Chị có dạy cả bên kế toán xây dựng nữa ko chị?
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Tớ chưa học chị @xuantham nhưng với tâm huyết và kinh nghiệm 2x thì chắc chắn là có ích rất nhiều cho các bạn.
Bạn @vuthitien viết kiểu hành văn này nên chia sẻ ở mục "tâm sự" thì hay hơn trong này, ở đây nhận xét chuyên môn thì hay hơn
Chia sẻ với bạn thêm là chị Thắm ai nhìn cũng sợ nhưng tiếp xúc nhiều tự nhiên nó hết, hihi

Uh. Không hiểu sao rất nhiều người nói mặt chị nhìn thấy sợ không biết nữa . Lúc chị đi làm có người nói chi không cần la nhân viên vì nhìn mặt chị tụi nó đã thấy sợ rồi, la nó càng sợ dữ hơn nữa. Lúc đi dạy ngày xưa cũng vậy, học trò cũng không phải la nhiều, tự nhiên tụi nó sợ hà.
Nhưng sau đó khi học, khi làm việc với chị thì nhân viên, học sinh lại thấy thích và thấy thoải mái khi làm việc với chị. Chị thích một tập thể cùng chia sẻ để cùng tiến bộ.
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Chị Thắm ơi, chị dạy trên phần mền kế toán nào vậy chị?
Chị có dạy cả bên kế toán xây dựng nữa ko chị?

Có một bạn đã hỏi chị câu hỏi này để đi học. Nhưng nhận định của chị em có thể đọc trong đường link sau:
http://webketoan.com/threads/2792075-khai-giang-lop-day-lam-ke-toan-thang-26-05-2015/

và em hỏi bài này đã có một số bài vị phạm quy định của diễn đàn, khi đó chị có warning và xoá một số bài sai của bạn, và bạn ấy vào xoá nội dung hỏi của mình và thay thế vào đó bằng chữ " không hỏi". Khi trích lại link này và nhắc lại việc này không phải vì chị giận em đó, mà chị muốn lưu ý em về cái quan điểm để học, và hiểu về công việc của kế toán.
Về phần mềm kế toán, bây giờ nói chung các phần mềm sẽ có chức năng gần như giống nhau. Chị đang sử dụng phần mềm Sao Tiên Phong, nó có chức năng quản trị nhiều hơn các phần mềm khác.
 
  • Like
Reactions: traitimmuathu88
L

linhngoc3789

Guest
28/5/15
1
0
1
29
hè này có khai giảng khóa nào nữa ko ạh
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
  • Like
Reactions: traitimmuathu88
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
D

dtrang1703

Guest
28/5/15
25
2
3
HCM
Không được em, vì xếp như vậy thì sử dụng văn phòng khó lắm
Chị cho em hỏi 2 lớp ca sáng và ca chiều có cùng lịch học với nhau không ạ? Vì hiện tại em làm từ t2 -t6 nên muốn học tối t3,5 sáng t7 cho thuận tiện ạ. Em học ghép 2 lớp được không ạ?
 
  • Like
Reactions: traitimmuathu88
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Chị cho em hỏi 2 lớp ca sáng và ca chiều có cùng lịch học với nhau không ạ? Vì hiện tại em làm từ t2 -t6 nên muốn học tối t3,5 sáng t7 cho thuận tiện ạ. Em học ghép 2 lớp được không ạ?
Không có cùng lịch học đâu em. Mỗi lớp sẽ có đặc điểm khác nhau, và tuỳ theo đặc điểm của lớp mà chị chọn phương pháp hay trình tự giảng dạy khác nhau mà.
Chịu khó đi, có bạn từ tuốt Thủ Đức, Bình Dương , Quận Gò Vấp, Quận 12 còn chạy xuống được, Còn em kế bên mà ngại thì không được rồi.

Có bạn tận Daknong xuống đây học, chạy đi chạy về còn ráng, em cạnh bên mà. Hơn nữa, học với chị thì cần phải nổ lực mới có kết quả. Có bao nhiêu đó mà thấy ngại thì còn có nhiều nữa sẽ ngại hơn đó
 
nguyetbin

nguyetbin

Bấm thích nếu bạn thích bài viết của Tôi
11/4/15
237
76
28
Không có cùng lịch học đâu em. Mỗi lớp sẽ có đặc điểm khác nhau, và tuỳ theo đặc điểm của lớp mà chị chọn phương pháp hay trình tự giảng dạy khác nhau mà.
Chịu khó đi, có bạn từ tuốt Thủ Đức, Bình Dương , Quận Gò Vấp, Quận 12 còn chạy xuống được, Còn em kế bên mà ngại thì không được rồi.

Có bạn tận Daknong xuống đây học, chạy đi chạy về còn ráng, em cạnh bên mà. Hơn nữa, học với chị thì cần phải nổ lực mới có kết quả. Có bao nhiêu đó mà thấy ngại thì còn có nhiều nữa sẽ ngại hơn đó

Thời gian từ 6h30 -9h PM 357 , lớp sáng 8h30- 11h AM 357 tuần học mấy buổi vậy Chị
em học kế toán doanh nghiệp nhưng ra ngoài làm toàn về nhân sự ko à nên quên hết rồi, giờ em học thì học lop nào thích hop chị
Chị tu vấn dùm em, cảm ơn Chị
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Thời gian từ 6h30 -9h PM 357 , lớp sáng 8h30- 11h AM 357 tuần học mấy buổi vậy Chị
em học kế toán doanh nghiệp nhưng ra ngoài làm toàn về nhân sự ko à nên quên hết rồi, giờ em học thì học lop nào thích hop chị

Chị tu vấn dùm em, cảm ơn Chị

Em đã học qua kế toán rồi thì có thể học được. Chị hướng dẫn cho cách tư duy, và trong chương trình chị sẽ hệ thống lại các vẫn đề về kế toán và công việc của kế toán, kể cả về thuế. Nhưng yêu cầu đã học qua kế toán và có ý định sử dụng kế toán cho công việc. Tuy nhiên nếu em chưa từng làm kế toán, thì có thể những chia sẻ, hay những hướng dẫn thêm về các trường hợp thực tế liên quan đến thuế em không hình dung hết, không học hỏi được nhiều thôi. Cái phần học hỏi từ kinh nghiệm của người khác thì từ từ học hỏi sau cũng được.

Lâu rồi em không làm kế toán nên sẽ học cực hơn người khác một tí

357 là 3 buổi/tuần đó em.
 
nguyetbin

nguyetbin

Bấm thích nếu bạn thích bài viết của Tôi
11/4/15
237
76
28
Em đã học qua kế toán rồi thì có thể học được. Chị hướng dẫn cho cách tư duy, và trong chương trình chị sẽ hệ thống lại các vẫn đề về kế toán và công việc của kế toán, kể cả về thuế. Nhưng yêu cầu đã học qua kế toán và có ý định sử dụng kế toán cho công việc. Tuy nhiên nếu em chưa từng làm kế toán, thì có thể những chia sẻ, hay những hướng dẫn thêm về các trường hợp thực tế liên quan đến thuế em không hình dung hết, không học hỏi được nhiều thôi. Cái phần học hỏi từ kinh nghiệm của người khác thì từ từ học hỏi sau cũng được.

Lâu rồi em không làm kế toán nên sẽ học cực hơn người khác một tí

357 là 3 buổi/tuần đó em.

Chị ơi nếu em học thì học lớp mấy giờ vậy chị
chị có thể xem xét học phí cho em được ko
cảm ơn chị
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA