Hướng dẫn chơi cờ tướng úp

  • Thread starter bietdoimaucam
  • Ngày gửi
B

bietdoimaucam

Guest
30/7/15
6
1
3
40
Hướng dẫn chơi cờ tướng úp
Cờ tướng úp là một biến thể của cờ tướng. Trong những năm gần đây cờ úp càng ngày càng được nhiều người biết đến và đông đảo người chơi hơn. Đến với Witurn các Game thủ không những chỉ được giải trí với những ván cờ úp thú vị đòi hỏi sự tính toán, lập luận,1 chút may rủi mà còn được “cân não” cùng những ván cờ ngửa truyền thống.Nhờ việc khai thác công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Witurn đã thu hút người chơi bởi giao diện đẹp, nổi bật và dễ sử dụng.
fYO7Xzv.png

Không quá cầu kỳ và phức tạp, khi đăng ký các gamer chỉ cần nhập username và password. Không đòi hỏi email hay bất kỳ thông tin nào khác, gamer có thể đăng ký một cách dễ dàng, không mất thời gian cũng như không sợ phải chia sẻ hồ sơ cá nhân trên trang mạng. Ngoài ra, gamer còn có thể đăng ký trực tiếp qua tài khoản facebook.
ahMyU0j.png

Witurn không chỉ là một sân chơi cho các gamer thách đấu mà còn là nơi tham gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Có bốn cấp độ chơi khác nhau dành cho các kỳ thủ. Tùy vào kinh nghiệm chơi và số lần thắng mà các kỳ thủ sẽ được nâng cấp độ. Việc chia phòng là một điểm mạnh của Witurn, những người gắn bó lâu dài với Witurn sẽ được bảo vệ, hỗ trợ tối đa nếu có các trường hợp hack, lăng mạ, có những lời lẽ khiếm nhã… Còn đối với các kỳ thủ mới tham gia vào kỳ nghệ, họ có thể được giao đấu với các đối thủ xứng tầm, được tích lũy dần kinh nghiệm chơi.
Hhu2q3i.png

Điểm đặc biệt trong Witurn đó là cho phép người chơi có thể vào xem các ván cờ mà cao thủ đang đấu. Đã có rất nhiều người chơi vào xem, hiển nhiên rằng khi xem đấu thì có thể học hỏi nước cờ nhưng bên cạnh đó người xem có thể giải trí,thư giãn giống như là đang đi coi một giải đấu cờ chuyên nghiệp.
0n0CHu4.png

Người xem có thể trực tiếp theo dõi trận đấu và bình luận với nhau.Tuy nhiên có chế độ tắt hiển thị tin nhắn bình luận nếu cảm thấy phiền, xao nhãng độ tập trung xem cờ hay đánh cờ.
URL]]
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ptnthuy93

ptnthuy93

Cao cấp
17/9/15
359
31
28
31
cảm ơn bạn, nhưng hại não quá :D
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA