Mỗi tuần một chuyên đề

Tìm trung tâm học tiếng anh?

  • Thread starter underware
  • Ngày gửi
N

nhatphuong0106

Guest
6/11/15
0
0
0
26
Từ khi đi làm tớ mới biết tiếng anh thật cần thiết, không có nó thì thua thiệt lắm á! Tớ muốn đầu tư lại từ bây giờ, nên bác nào biết địa chỉ học tiếng anh tốt thì nhắn tin tớ biết với nha. Cám ơn các bác nhiều nha!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dekun

Sơ cấp
26/6/12
10
0
1
33
Hà Nội
Mình thấy dạy & nhiệt tình thì có cô My bên Isep VN cũng được, nhưng lâu rồi không biết chất lượng hiện giờ ra sao
 
L

lethanhthaosuong

Guest
19/11/15
0
0
1
33
Bạn nào biết ở đâu có giáo viên nước ngoài dạy giúp mình với nhé
 
C

chihao0612

Guest
12/11/15
0
0
1
34
bạn cho thông tin cá nhân, sẽ có người gọi tư vấn cho bạn.

Học vs người nước ngoài giá cực tốt
 
L

lethanhthaosuong

Guest
19/11/15
0
0
1
33
Mình muốn học tiếng anh mà không biết trung tâm nào tốt mọi người giới thiệu mình với?
 
H

hoangviet.nguyen

Guest
23/10/15
0
0
1
31
Theo học tiếng Anh ở trung tâm mà mãi ko lên là do bạn chọn sai trung tâm đó. Như mình cũng học trung tâm nà, mà cũng khó khăn lắm mới tìm dc trung tâm học dc như thế này. học ở đây hay, vui và nhanh tiến bộ lắm. giáo viên ở đây dạy cũng có phương pháp hẳn hoi. học buổi này nhớ hết buổi đó. Ở bên IEG bọn tớ học được nhiều..giáo viên lại nhiệt tình mà học phí cũng ổn lắm đó. Nếu các bạn muốn thử thì qua Sư Vạn Hạnh ..nha.
 
H

hoaenguyen

Guest
27/11/15
0
0
0
30
Gần nhà tớ ở Đường Sư Vạn Hạnh có rất nhiều trung tâm tiếng anh mà tớ thì rất lười học tiếng anh lắm, mẹ tớ thì suốt ngày bắt đi học, nên phải để mẹ chở đi tìm trường tìm mãi ko được trường như ý được vì tớ ko thích tiếng anh tớ nghĩ đầu tư vào 1 trường đắc tiền sợ học ko zô thì tiếc..Tớ để ý cạnh nhà có TT IEG, có mấy người bạn cũng đang học ở đây, học phí ko cao nên tớ muốn thử...ban đầu học tớ chưa quen lắm nhưng cảm thấy thích nói tiếng anh hơn rồi...tớ hay online xem phim hoạt hình tiếng anh..cũng khá thích rồi..giờ thì tớ biết nghe nhiều hơn và thích dịch tiếng anh. Cảm thấy tiếng anh rất cần cho mình bây giờ...^^
 
S

SAP Consultant

SAP
4/12/15
10
0
1
41
HCM
Theo kinh nghiệm của mình thì tự học là hiệu quả nhất. Tìm cách để mình đam mê và yêu thích mới khó. khi đã mê rồi tự làm j cũng được :D
 
H

hoangviet.nguyen

Guest
23/10/15
0
0
1
31
Bên trung tâm IEG ở Q.10 sắp khai giảng các lớp luyện phát âm đó; mình đang học lớp giao tiếp bên này thì thấy giáo viên họ cũng nhiệt tình và có kinh nghiệm truyền đạt lắm; học cũng ok. Mình học cũng được 2 khóa rồi, các kĩ năng cũng được cải thiện rõ rệt so với trước đây. Học phí cũng khá phù hợp cho sinh viên và người mới đi làm nên cũng giúp mình tiết kiệm được 1 khoản tiền học ý
 
N

ngocyen0909

Guest
23/11/15
0
0
0
31
Bạn nói rất đúng. Có quá nhiều lựa chọn nên cũng không biết nên chọn cái này. Điều này đòi hỏi bạn nên trải nghiệm vì không có cách học nào phù hợp cho mọi người. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thử trung tâm IEG ở Quận 10 xem sao. Theo mình biết, chất lượng bên IEG cũng khá tốt. Tuy nhiên, nói gì thì nói bạn cũng nên đi trực tiếp đến đó. Bên đó có nhiều khung giờ học cho bạn lựa chọn lắm. Chúc Bạn thành công!
 
D

doinely

Guest
5/12/15
0
0
0
33
Mình thấy trung tâm anh ngữ IEG dạy cũng ok lắm đó, được học với giáo viên bản ngữ, nếu kiến thức của bạn chưa tốt bạn có thể học lớp với giáo viên Việt nhiều hơn. Nói chung giáo viên nhiệt tình nên bạn cũng đừng lo lắng.
 
G

greyynguyen

Guest
27/11/15
0
0
0
30
Mình cũng tìm hiểu nhiều nơi và cũng học nhiều chỗ mà ko thấy ok lắm, lên mạng có bạn đó chỉ đến trung tâm anh ngữ IEG học. Thế là mình đến học thấy ok thật đó, IEG dạy giao tiếp rất tốt đó, học chỉ thời gian ngắn là có thể giao tiếp được rồi, mình được học với giáo viên nước ngoài ko ah, thời học sinh mình có học qua nên cũng có căn bản rồi, nên việc tiếp thu cũng rất nhanh. Nếu muốn học giao tiếp hay muốn luyện thi các chứng chỉ thì bạn liên hệ IEG mà học nhé, những bạn trong lớp học của mình ai cũng tiến bộ hết, ai cũng đánh giá cao IEG lắm.
 
H

haidang0907

Guest
23/11/15
0
0
0
32
Mình ở Hà Nội mới vào TPHCM được 6 tháng, mình mới đăng ký học 1 khóa anh văn ở IEG quận 10, thấy học giao tiếp ở đây đc lắm đó. Lớp ít học viên mà phát âm của các giáo viên khá tốt. Vừa có GV bản ngữ và GV Việt Nam. Trường có cả 2 cơ sở ở quận 10 í
 
S

selenaanguyen

Guest
12/12/15
0
0
0
29
Mình thấy trung tâm anh ngữ IEG dạy cũng ok lắm đó, được học với giáo viên bản ngữ, nếu kiến thức của bạn chưa tốt bạn có thể học lớp với giáo viên Việt nhiều hơn. Nói chung giáo viên nhiệt tình nên bạn cũng đừng lo lắng.
 
S

sabeinguyen

Guest
5/12/15
0
0
0
30
Học ở IEG ok nè bạn . Nhà mình hơi xa tận Bình Chánh, nhưng vẫn ráng xuống đó học. Chứ mấy lần học trung tâm gần nhà mà ko thấy chất lượng đâu. Lần này quyết tâm học ở IEG sao cho đáng đồng tiền đầu tư trước giờ luôn :))
 
H

hoai.phuong87

Guest
23/10/15
0
0
1
34
Con mình cũng từng học ở IEG bên Sư Vạn Hạnh vì nghe nói ở đây được học với giáo viên nước ngòai nên cho con học thử. Lúc đầu mới vào học bé nhà mình không quen nhưng bé được học xen lẫn với giáo viên Việt Nam nên không biết gì là bé phát biểu ngay, giáo viên ở đây rất thân thiện nên thấy bé rất thích và mình cho bé học thử 1 tuần xem sao. Sau đó, thấy con dần có hứng thú khi đến lớp nên mình cho con học đến bây giờ luôn. Con mình học cũng được 2 khóa rồi và tiếng anh thấy cũng khá và phát âm chuẩn hơn, ra ngòai thấy người nước ngòai pé dạn dĩ hơn . Thấy con mình học tốt nên mình rất yên tâm.
 
T

thienthien1

Guest
4/1/16
0
0
0
29
Bạn muốn học tiếng anh chất lượng có thể ghé qua bên IEG Việt Nam, tớ thấy bên đây dạy ok đó. Ngoài dạy anh văn giao tiếp tốt thì tại trung tâm tớ thấy có luyện thi Toeic và Ielts cũng được lắm nha, tớ học bên đây thấy tiến bộ nhanh lắm ak! Bạn ghé qua thử xem chương trình phù hợp nha.
 
H

hoai.phuong87

Guest
23/10/15
0
0
1
34
Tiếng anh là môn mà mình học hoài vẫn không vào, nhưng do công việc hiện tại cần giao tiếp bằng tiếng anh, nên bắt buộc phải đi học. Cũng lên tìm hiểu nghiên cứu nhiều trung tâm nhưng may sao có đứa bạn đã từng học rồi, nên chỉ mình đến trung tâm IEG - sư vạn hạnh. Qua đó tìm hiểu thấy chương trình học ok, thời gian phù hợp cho mình đi làm ban ngày, thế là mình quyết định đăng ký. Học được 2 khóa thấy tiếng anh cũng khá hơn, giao tiếp cũng tự tin hơn.
 
T

tinnenguyen

Guest
27/11/15
0
0
0
31
Hiện nay trung tâm anh ngữ cũng khá nhiều ở SG nên ko khó để tìm trung tâm học được, nhưng quan trọng là bạn phù hợp với môi trường như thế nào?! Vì có 1 số trung tâm sẽ chỉ chuyên về 1 mảng đào tạo nào đó, như TOEIC, IELTS hoặc AV học thuật thôi. Riêng mình thì mình đang học mảng AV học thuật ở trung tâm IEG - Sư Vạn Hạnh, cũng cảm thấy rất ok (đối với mình); do giáo viên họ luôn thân thiện và nhiệt tình nên mình có thể dễ dàng đặt câu hỏi cho những phần bài mình chưa hiểu được. Ở nhà tự học thêm chút đỉnh thì sau vài tháng cũng thấy tự tin ngay đó
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA