camgiang1990
Guest
- 6/11/15
- 25
- 5
- 3
- 34
Cả nhà cho mình hỏi là bên mình có thuê nhà để mở văn phòng đại diện ,trên hợp đồng có ghi là 18 triệu/ tháng .Nay bên cho thuê xuất hoá đơn cho mình là 20 triệu/ tháng .Biết rằng bên cho thuê mua hóa đơn của cục thuế (hoá đơn thông thường ). Và bên thuế tính tiền mua hoá đơn là 18 triệu / 90% = 20 triệu tức là tiền HĐ 2tr/tháng
Trong hợp đồng có ghi là bên mình chịu tất cả các khoản thuế.
Vậy cho mình hỏi là bên mình phải đóng những loại thuế gì ? Và cách tính như trên có đúng không?
Trong hợp đồng có ghi là bên mình chịu tất cả các khoản thuế.
Vậy cho mình hỏi là bên mình phải đóng những loại thuế gì ? Và cách tính như trên có đúng không?