H
Kính nhờ các anh chị tư vấn giúp e vấn đề này ạ:
Bên e đã đăng ký hồ sơ điện tử với BHXH (mua của Bkav), cũng đã mua IVAN, đã giao dịch hồ sơ tăng, giảm mấy lần và đã thành công.
Hồ sơ gia hạn thẻ 2016, e gia hạn lần đầu thì bên bh đã nhận được hs này, đã làm thủ tục gia hạn. Nhưng tra cứu trên trang wed của Bkav thì ko có giao dịch này. E tiếp tục gia hạn lần nữa, thì tra cứu bkav thì có giao dịch lần 2 này nhưng bên bảo hiểm người ta trả lại hồ sơ với lý do: HS đã gia hạn. E í ới anh QLBH thì anh ấy nói e làm công văn ghi số biên bản vào thì lấy thẻ, nhưng e nào nhìn thấy mã biên bản đâu. xin a bảo hiểm thì a ấy nói để sau đi e! Còn gào thét ầm ĩ bên bkav đến cả chục ngày nay rồi, nhưng vẫn điệp khúc: để e trình cấp cao hơn gq vấn đề bên chị ạ!
A chị tư vấn giúp e, e cảm ơn!
Bên e đã đăng ký hồ sơ điện tử với BHXH (mua của Bkav), cũng đã mua IVAN, đã giao dịch hồ sơ tăng, giảm mấy lần và đã thành công.
Hồ sơ gia hạn thẻ 2016, e gia hạn lần đầu thì bên bh đã nhận được hs này, đã làm thủ tục gia hạn. Nhưng tra cứu trên trang wed của Bkav thì ko có giao dịch này. E tiếp tục gia hạn lần nữa, thì tra cứu bkav thì có giao dịch lần 2 này nhưng bên bảo hiểm người ta trả lại hồ sơ với lý do: HS đã gia hạn. E í ới anh QLBH thì anh ấy nói e làm công văn ghi số biên bản vào thì lấy thẻ, nhưng e nào nhìn thấy mã biên bản đâu. xin a bảo hiểm thì a ấy nói để sau đi e! Còn gào thét ầm ĩ bên bkav đến cả chục ngày nay rồi, nhưng vẫn điệp khúc: để e trình cấp cao hơn gq vấn đề bên chị ạ!
A chị tư vấn giúp e, e cảm ơn!