Mỗi tuần một chuyên đề

Mọi người giúp em với, em đang cần gấp ạ! Hic

  • Thread starter MDiem
  • Ngày gửi
M

MDiem

Guest
15/8/16
5
0
1
32
Cho em hỏi Anh chị nào có file bằng excel tổng hợp chi tiết chi phí từng công trình dễ hiểu, dễ quản lý không cho em với. Như mỗi công trình là 1 sheet bao gồm các cột như: chủ đầu tư tạm ứng, chi phí nhân công. chi phí NVL, chi phí khác, tổng hợp lãi lỗ và 1 sheet tổng hợp tất cả các công trình, …. vân vân mây mây. Hiện tại thì em cũng đã làm vài file excel quản lý 3,4 công trình nhưng cảm thấy ko khả quan ạ, quản lý ít công trình thì đc chứ nhiều thì rối lắm ạ. Trước kia thì em cũng làm đơn giản thôi, nhưng qua công ty này ông sếp yêu cầu phải rõ ràng tí. Mọi người giúp em với ạ.Em chân thành cảm ơn ạ, Mail em : minhdiemkt20@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Kế Toán Thuế HN

Cao cấp
16/6/16
592
156
43
37
bạn nên dùng phần mềm, chứ excell bây giờ ít người làm lắm, rất đau đầu, dễ nhầm lẫn, bên các khách hàng bên mình dùng phần mềm & lưu dữ liệu đám mây, ở đâu có mạng thì làm được hết.
 
M

MDiem

Guest
15/8/16
5
0
1
32
bạn nên dùng phần mềm, chứ excell bây giờ ít người làm lắm, rất đau đầu, dễ nhầm lẫn, bên các khách hàng bên mình dùng phần mềm & lưu dữ liệu đám mây, ở đâu có mạng thì làm được hết.
Mình làm đây kiểu như kế toán nội bộ á bạn, làm sao cho Sếp đọc dễ hiểu đó. các khoản chi tiêu công trình ui ấy,... còn nghiệp vụ kế toán thì mình sử dụng Phần mềm rồi ạ
 
K

Kế Toán Thuế HN

Cao cấp
16/6/16
592
156
43
37
Mình làm đây kiểu như kế toán nội bộ á bạn, làm sao cho Sếp đọc dễ hiểu đó. các khoản chi tiêu công trình ui ấy,... còn nghiệp vụ kế toán thì mình sử dụng Phần mềm rồi ạ
người làm phần mềm không hướng đến nội bộ hay thuế, họ dùng các phương thức kết chuyển theo nguyên lý và chuẩn mực kế toán để hoàn thiện phần mềm, mới dùng thì hơi khó, nhưng vài bữa rồi quen,
Nếu bên bạn làm phần mềm rồi thì kết xuất từ phần mềm ra excell hoặc in pdf theo ý muốn chứ gõ lại trên excell làm gì cho mất công.
 
M

MDiem

Guest
15/8/16
5
0
1
32
người làm phần mềm không hướng đến nội bộ hay thuế, họ dùng các phương thức kết chuyển theo nguyên lý và chuẩn mực kế toán để hoàn thiện phần mềm, mới dùng thì hơi khó, nhưng vài bữa rồi quen,
Nếu bên bạn làm phần mềm rồi thì kết xuất từ phần mềm ra excell hoặc in pdf theo ý muốn chứ gõ lại trên excell làm gì cho mất công.
Phần mềm ở đây mình dùng theo kiểu có hóa đơn, còn file excel quản lí công trình mình muốn này là tất tần tật mọi phát sinh, từ 1k đến...., từ ko có hóa đơn đến có hóa đơn í
 
Sửa lần cuối:
K

Kế Toán Thuế HN

Cao cấp
16/6/16
592
156
43
37
đấy là chuyện bình thường mà, làm nội bộ thì ai chẳng làm thế, có phải tất cả phần mềm chỉ dành cho mục đích thuế đâu.
 
M

MỘC LAN.KT

Guest
13/8/16
16
3
3
42
MÌnh nghĩ bạn nên đăng file Ex lên và nhờ m.n dùng hàm để giúp b quản lý thì hay hơn bạn hỏi chung chung thế này kb trả lời tn. vì tuỳ mỗi cty thì cần quản lý các khoản mục khác nhau
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA