M
MDiem
Guest
- 15/8/16
- 5
- 0
- 1
- 32
Cho em hỏi Anh chị nào có file bằng excel tổng hợp chi tiết chi phí từng công trình dễ hiểu, dễ quản lý không cho em với. Như mỗi công trình là 1 sheet bao gồm các cột như: chủ đầu tư tạm ứng, chi phí nhân công. chi phí NVL, chi phí khác, tổng hợp lãi lỗ và 1 sheet tổng hợp tất cả các công trình, …. vân vân mây mây. Hiện tại thì em cũng đã làm vài file excel quản lý 3,4 công trình nhưng cảm thấy ko khả quan ạ, quản lý ít công trình thì đc chứ nhiều thì rối lắm ạ. Trước kia thì em cũng làm đơn giản thôi, nhưng qua công ty này ông sếp yêu cầu phải rõ ràng tí. Mọi người giúp em với ạ.Em chân thành cảm ơn ạ, Mail em : minhdiemkt20@gmail.com