Mỗi tuần một chuyên đề

Lương nếu làm vào ngày nghỉ lễ và đi công tác nước ngoài

  • Thread starter khanhbinh
  • Ngày gửi
K

khanhbinh

Guest
27/10/05
15
0
1
TP HCM
Chào mọi người, nhờ mọi người giúp em giải quyết vấn đề này :
Nếu vào ngày nghỉ lễ mà nhân viên vẫn đi làm thì lương được tính như thế nào? Còn nhân viên đi công tác nước ngoài, mọi chi phí thì công ty chịu vậy lương có tính thêm khoản nào nữa không. Anh chị nào biết xin chỉ giùm em vì sắp đến ngày tính lương rồi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vitcon

Guest
6/3/05
34
0
0
41
Nghe An
Chào mọi người, nhờ mọi người giúp em giải quyết vấn đề này :
Nếu vào ngày nghỉ lễ mà nhân viên vẫn đi làm thì lương được tính như thế nào? Còn nhân viên đi công tác nước ngoài, mọi chi phí thì công ty chịu vậy lương có tính thêm khoản nào nữa không. Anh chị nào biết xin chỉ giùm em vì sắp đến ngày tính lương rồi.
Vào ngày nghỉ lễ, đương nhiên nhân viên được nhận lương theo nhà nước quy định. Tuy nhiên, khi anh đi làm thêm thì anh sẽ được tính thêm công làm thêm của ngày đó. Nói chung, tuỳ theo quy định của mỗi công ty. Có thể tính thêm 1 ngày lương nữa, có nghĩa là ngày đó người đó được hưởng lương gấp đôi. Tuy nhiên có công ty có quyết định, nếu đi làm thêm vào ngày nghỉ, lương anh ta sẽ được hưởng là: 200.000/ ngày. Nhân viên đi công tác nước ngoài, với lý do gì ? nguồn ở đâu chi cho khoản đó ? thì mới hạch toán được. Tuy nhiên, nếu công ty cho đi, thì nó sẽ đưa vào chi phí.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA