Mỗi tuần một chuyên đề

Thuê văn phòng công ty

  • Thread starter nguyễn thương Tb
  • Ngày gửi
N

nguyễn thương Tb

Guest
13/6/16
62
2
8
30
e được giám đốc giao cho làm thủ tục thuê văn phòng công ty.
Bên e đang định làm giấy tờ thuê văn phòng công ty giá 8trieu/tháng. Mọi người ai làm rồi chỉ giúp e xem cần những giấy tờ và thủ tục gì với ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HO Anh Hue

Cao cấp
11/11/11
6,185
1,235
113
Hoa Binh
e được giám đốc giao cho làm thủ tục thuê văn phòng công ty.
Bên e đang định làm giấy tờ thuê văn phòng công ty giá 8trieu/tháng. Mọi người ai làm rồi chỉ giúp e xem cần những giấy tờ và thủ tục gì với ạ

Làm Hợp đồng thuê nhà. Trong Hợp đồng thỏa thuận về: Giá, thời gian trả tiền, trách nhiệm của mỗi bên ...
 
N

nguyễn thương Tb

Guest
13/6/16
62
2
8
30
Làm Hợp đồng thuê nhà. Trong Hợp đồng thỏa thuận về: Giá, thời gian trả tiền, trách nhiệm của mỗi bên ...
Ngoài hợp đồng ra có làm thêm giấy tờ gì không bạn, với bây giờ cbi sang tháng 11 thì mình chỉ ghi trong hợp đồng thuê t11,t12 thôi phải không, còn sang năm lại làm hợp đồng khác có đúng ko bạn, hay làm 1 hợp đồng mấy năm luôn được ko
 
viethlu

viethlu

Cao cấp
14/8/14
804
226
43
Hà Nội, Việt Nam
Bạn có thể làm hợp đồng thuê văn phòng cho nhiều năm, sao lại đặt ra là cuối năm còn mấy tháng làm gì. Tuỳ thời hạn thoả thuận giữa bên thuê và bên cho thuê, hợp đồng có nội dung chính gồm: diện tích thuê, giá thuê, tổng giá trị hợp đồng, mục đích cho thuê, quyền lợi và nghĩa vụ 2 bên, chấm dứt hợp đồng và các điều khoản khác.
 
H

hongngockt34

Trung cấp
24/10/13
58
7
8
Tp.HCM
thỏa thuận giá cả, thoi hạn thuê, thời hạn thanh toán, công ty cho thuê có chức năng cho thuê không, hay thuê nhà của hộ cá nhân. Nếu là cá nhân thì đàm phán nghĩa vụ thuế ( Gồm thuế GTGT và thuế TNCN), giá thuê có bao gồm chi phí giữ xe không (nếu thuê tiêu chuẩn building),.. bạn cứ nghĩ đơn giản như cho thuê trọ vậy. Đừng phức tạp quá
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA