T
Chào cả nhà,
Cho em hỏi bên em có thuê nhà cung cấp lắp đặt hệ thống mái hiên di động, rèm và máng xối. 2 bên chỉ thực hiện thông qua đơn đặt hàng chứ ko ký hợp đồng. Sau khi hoàn thành và thanh toán đủ thì nhà cung cấp xuất hóa đơn cho bên em với nội dung "Thanh toán 100% giá trị đơn đặt hàng số TV150523 Và bảng quyết toán ký ngày 22 tháng 08 năm 2023". Vậy cho em hỏi nội dung hóa đơn như vậy có được xem là hợp lệ không ạ? và dựa trên văn bản pháp lý nào ạ? Vì giá trị lớn nên em cần đảm bảo chắc chắn chi phí, hy vọng nhận được sự tư vấn của mọi người ạ. Em cảm ơn.
Cho em hỏi bên em có thuê nhà cung cấp lắp đặt hệ thống mái hiên di động, rèm và máng xối. 2 bên chỉ thực hiện thông qua đơn đặt hàng chứ ko ký hợp đồng. Sau khi hoàn thành và thanh toán đủ thì nhà cung cấp xuất hóa đơn cho bên em với nội dung "Thanh toán 100% giá trị đơn đặt hàng số TV150523 Và bảng quyết toán ký ngày 22 tháng 08 năm 2023". Vậy cho em hỏi nội dung hóa đơn như vậy có được xem là hợp lệ không ạ? và dựa trên văn bản pháp lý nào ạ? Vì giá trị lớn nên em cần đảm bảo chắc chắn chi phí, hy vọng nhận được sự tư vấn của mọi người ạ. Em cảm ơn.