Tiểu mục mới chưa cập nhật mà nộp theo tiểu mục cũ thì nhiều chi cục thuế bắt làm thư tra soát để họ chuyển đổi cho mình sang tiểu mục mới. Hành nhau quá cơ.Mình đi nộp bên kho bạc vẫn chưa cập nhật được nên vẫn nộp theo tiểu mục cũ bạn ơi
Tiểu mục mới chưa cập nhật mà nộp theo tiểu mục cũ thì nhiều chi cục thuế bắt làm thư tra soát để họ chuyển đổi cho mình sang tiểu mục mới. Hành nhau quá cơ.Mình đi nộp bên kho bạc vẫn chưa cập nhật được nên vẫn nộp theo tiểu mục cũ bạn ơi
Ừa b... Sáng có nhìu người đi nộp mà bất an nên phải bỏ về, lần sau lên nộp lại. Mà cũng chưa biết được là khi nào mới cập nhật nữaTiểu mục mới chưa cập nhật mà nộp theo tiểu mục cũ thì nhiều chi cục thuế bắt làm thư tra soát để họ chuyển đổi cho mình sang tiểu mục mới. Hành nhau quá cơ.
Nộp điên tử thì hoang mang vì tiểu mục không đúng, nộp trực tiếp cho an toàn mà nhiều ng đi nộp trực tiếp còn bị mắng "bảo sao ko nộp điện tử". Lại còn không cho nộp trực tiếp nữa chứ. Haiza.....................!Ừa b... Sáng có nhìu người đi nộp mà bất an nên phải bỏ về, lần sau lên nộp lại. Mà cũng chưa biết được là khi nào mới cập nhật nữa
Ở trong HCM thì dễ hơn đó bạn. Thấy mấy a/c bên đó hiền, dễ chịu lắm. Ngoài HN thấy khó khăn nhìu haNộp điên tử thì hoang mang vì tiểu mục không đúng, nộp trực tiếp cho an toàn mà nhiều ng đi nộp trực tiếp còn bị mắng "bảo sao ko nộp điện tử". Lại còn không cho nộp trực tiếp nữa chứ. Haiza.....................!
Bây giờ nộp thuế cũng .... khổ nữa !Nộp điên tử thì hoang mang vì tiểu mục không đúng, nộp trực tiếp cho an toàn mà nhiều ng đi nộp trực tiếp còn bị mắng "bảo sao ko nộp điện tử". Lại còn không cho nộp trực tiếp nữa chứ. Haiza.....................!
Quá khổ ấy chứ.Bây giờ nộp thuế cũng .... khổ nữa !
Có lẽ vậy bạn ạ.Ở trong HCM thì dễ hơn đó bạn. Thấy mấy a/c bên đó hiền, dễ chịu lắm. Ngoài HN thấy khó khăn nhìu ha
VPĐD bên bạn có phát sinh giao dịch thu tiền hok ak? mã số thuế bao nhiu số v? Nếu 10 số thì hok phải đóng.cả nhà ơi bên em mới thành lập văn phòng đại diện t12/2016. quản lý thuế bảo ko phải đóng thuế môn bài. nhưng hôm qua em nhận được mail của cơ quan quế hướng dẫn nộp thuế môn bài năm 2017 có cả văn phòng đại diện. Vậy em phải nộp cả thuế môn bài cho văn phòng đại diện với trụ sở chính ag? có ai biết ko ko tư vấn tại chỗ cho em với??
theo mình biết thì, văn phòng đại diện nếu chỉ phát sinh các giao dịch, ko có hoạt động thu chi tiền thì ko phải nộp tuế MB cho vpdd đócả nhà ơi bên em mới thành lập văn phòng đại diện t12/2016. quản lý thuế bảo ko phải đóng thuế môn bài. nhưng hôm qua em nhận được mail của cơ quan quế hướng dẫn nộp thuế môn bài năm 2017 có cả văn phòng đại diện. Vậy em phải nộp cả thuế môn bài cho văn phòng đại diện với trụ sở chính ag? có ai biết ko ko tư vấn tại chỗ cho em với??
mã số văn phòng đại diện A - 001 bạn ag.VPĐD bên bạn có phát sinh giao dịch thu tiền hok ak? mã số thuế bao nhiu số v? Nếu 10 số thì hok phải đóng.
vậy thì phải nộp rồi đó bạn ơimã số văn phòng đại diện A - 001 bạn ag.
Cái này thì trước khi đăng ký văn phòng đại đện mình có hỏi chị quản lý thuế bên mình. Chị ý bảo không phải nộp thuế môn bài. Nếu như bạn thì bên mình không phải nộp thuế môn bài đối với văn phòng đại diện này. Cảm ơn bạn nhé.theo mình biết thì, văn phòng đại diện nếu chỉ phát sinh các giao dịch, ko có hoạt động thu chi tiền thì ko phải nộp tuế MB cho vpdd đó
zời ơi. mình đăng ký thành lập t12/2016 chưa nộp thuế liệu có bị phạt không nhỉ? mức nộp thuế môn bài này là 500.000 đ đúng ko bạn?vậy thì phải nộp rồi đó bạn ơi