Bạn có thể nói cụ thể hơn được không? cty mình có 3 người . cảm ơn ban
- Đơn vị sử dụng lao động có ký hợp đồng với người lao động từ 3 tháng trở lên không quy định số lượng lao động phải tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế bắt buộc.
- Đơn vị sử dụng lao động có số lượng lao động từ 10 người trở lên, ký hợp đồng lao động 3 tháng trở lên bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp
- Hồ sơ bao gồm: đơn vị sử dụng lao động làm theo hướng dẫn trên Phiếu giao nhận hồ sơ 101 gồm các giấy tờ sau:
a. Đối với Người lao động: – Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
– Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn: Giấy tờ chứng minh.
b. Đối với Đơn vị sử dụng lao động ( Doanh Nghiệp): – Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin đơn vị tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);
– Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS);
– Bảng kê hồ sơ làm căn cứ hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (Mục II Phụ lục 03).
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KHAI TRÌNH SỬ DỤNG LAO ĐỘNG Đại diện của doanh nghiệp đi thực hiện thủ tục hành chính cần chuẩn bị hồ sơ hợp lệ theo quy định (
Kèm theo giấy giới thiệu của doanh nghiệp và CMND của cá nhân) 1. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (
01 bản) 2. Bản khai trình sử dụng lao động (
03 bản).Mẫu này điện thông tin rồi in ra
giấy A3hoặc liên hệ với cơ quan lao động
để mua mẫu A3 về viết tay vào.
Đơn vị tiếp tục làm bộ hồ sơ đăng ký Hệ Thống Thang Lương Bảng Lương. Hồ sơ bao gồm như trong mail e đã gửi a ạ