Hanie Nguyễn
Guest
- 19/1/17
- 5
- 0
- 1
- 29
e chào m.n ạ e là sv và hiện tại mới đi thực tập.e có vấn đề này mong nhận được sự giúp đỡ từ m.n .hiện tại thì e đang lv trong cty mới thành lập được 3 tháng .từ tháng 9/2016.giám đốc có nói với e là phải hạch toán đầy đủ mọi phát sinh chi phí của công ty từ lúc bắt đầu hoạt động : đồ dùng văn phòng: tbi máy tính , bóng đèn giấy bút..... cp dùng trong doanh nghiệp .biên lai lệ phí....mới chỉ có chi phí đầu vào pvu cho dn ..có 1 số là chưa có hóa đơn ,hay là đi mua đồ lễ cúng ...thì ko có hóa đơn ấy ạ.e chưa có kn nên e ko biết phải bắt đầu từ đâu
mong nhận được sự giúp đỡ từ các anh/chị cô/ chú
e cảm ơn m.n nhiều
mong nhận được sự giúp đỡ từ các anh/chị cô/ chú
e cảm ơn m.n nhiều