HELP ME

  • Thread starter Mrs Sam
  • Ngày gửi
M

Mrs Sam

Guest
8/2/17
4
0
1
35
Cả nhà ơi cho em hỏi với.
Trong tháng 02 này em làm báo tăng cho 02 lao động sau thai sản, với mức lương mới 2017. nhưng trong đó 01 người đáng nhẽ phải báo tăng vào tháng 01/17 cơ. Hôm trước e có làm gửi hồ sơ điện tử nhưng giờ bị sai, Bảo hiểm yêu cầu bổ sung bảng kê hồ sơ theo hướng dẫn của QĐ 959/BHXH ngày 09/09/2015 của BHXH Việt Nam với truy thu điều chỉnh, tăng giảm.

Giờ em phải làm như thế nào ạ? Mọi người chỉ giúp em với. em đang ko hiểu như thế nào...huhu
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
2 LĐ này có mức lương bằng hoặc cao hơn mức lương tối thiểu vùng ko v bạn? Nếu chưa thì bạn làm quyết định tăng lương rồi điều chỉnh mức đóng BHXH cho 2 LĐ này. Phần nào ko hiểu thì nên gọi hỏi quản lý thu cảu đơn vị để bổ sung hay hoàn thiện hồ sơ thôi bạn ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA