V
Chào mọi người!
em đang có một vướng mắc, mong mọi người tư vẫn giup em ạ
Công ty em có thuê cá nhân ngoài làm về thu gom và xử lý rác thải, phế liệu sản xuất. chi phí hàng tháng lên mấy chục triệu. Ngoài ra hàng tháng công ty cũng có chi tra lương cho cá nhân nayf( vì cá nhân này là cố vấn của công ty). Vậy chi phí xử lý rac thải hàng tháng em cần phải có những giấy tờ, hồ sơ gì để được ghi nhận là chi phí hợp lý ạ
p/s: ngoài làm việc cho công ty em. Cá nhân này còn có phát sinh ở công ty khác nữa ạ
Mong mọi người giúp đỡ ạ
em đang có một vướng mắc, mong mọi người tư vẫn giup em ạ
Công ty em có thuê cá nhân ngoài làm về thu gom và xử lý rác thải, phế liệu sản xuất. chi phí hàng tháng lên mấy chục triệu. Ngoài ra hàng tháng công ty cũng có chi tra lương cho cá nhân nayf( vì cá nhân này là cố vấn của công ty). Vậy chi phí xử lý rac thải hàng tháng em cần phải có những giấy tờ, hồ sơ gì để được ghi nhận là chi phí hợp lý ạ
p/s: ngoài làm việc cho công ty em. Cá nhân này còn có phát sinh ở công ty khác nữa ạ
Mong mọi người giúp đỡ ạ