kế toán tại Cửa hàng dịch vụ Viettel

  • Thread starter mít1712
  • Ngày gửi
M

mít1712

Sơ cấp
26/3/19
1
0
1
37
Mọi người cho e hỏi có ai làm kế toán tại cửa hàng Viettel không ạ! e đang rất cần sự giúp đỡ.
- Hóa đơn đầu vào của e là sim,thẻ điện thoại + những giao dịch (chuyển đổi trả trước,sau. đăng ký thông tin.....mọi cái liên quan đến dịch vụ). 1 tháng của e khoảng 500 giao dịch như vậy. Khi e thực hiện những giao dịch như mua thẻ điện thoại, hoặc đăng ký thông tin chính chủ cho k.hang. số tiền mua thẻ, và phí dịch vụ đăng ký thông tin này tổng Cty viettel trừ luôn tiền từ tài khoản cá nhân của Giám Đốc (tài khoản cá nhân đăng ký với bên Vtel). và xuất 1 hóa đơn điện tử cho e (coi như mua giao dịch từ tổng Cty). Cuối tháng bên Chi nhánh họ gửi 1 bảng doanh thu hoa hồng được hưởng và e xuất hóa đơn cho bên Chi nhánh để chi nhanh trả e tiền hoa hồng đó.
- Các giao dịch là 500/ tháng (tương đương với 500 hóa đơn đtử). gộp vào hạch toán 1 lần được không ạ. Hạch toán như thế nào
- Tiền trừ từ tài khoản cá nhân cho các giao dịch: vậy hóa đơn đó có hợp lệ và được chấp nhận không?
- các hóa đơn đầu vào từ tổng Cty Vtel(khoảng 200tr) nhưng đầu ra Viết cho chi nhánh Vtel lại chỉ có khoảng 150tr. Vậy số còn lại e làm thế nào để hạch toán cho cân đối.
- Số còn lại nếu e xuất cho k.lẻ ko lây hóa đơn (ghi là phí dịch vụ: gồm dịch vụ nạp tiền đthoai, chuyển tiền, gửi tiền vào tài khoản....) có được không.
A/C nào làm ktoan ở Viettel giúp e nhé. cho e xin sdt để e nhờ tư vấn giúp e ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA