Mỗi tuần một chuyên đề

Về cách kiểm duyệt hồ sơ trước khi thanh toán

  • Thread starter firephoenix
  • Ngày gửi
firephoenix

firephoenix

Cao cấp
28/11/07
243
39
28
Hà Nội
Chào cả nhà
Bên mình các cán bộ đi công tác về làm đề nghị thanh toán, hoặc các phòng ban làm đề nghị thanh toán công nợ ncc thì hay vào ký trực tiếp luôn Giám Đốc rồi mang ra P Kế toán để thanh toán, nhưng thường thì hs không hợp lệ mình đều trả về. Tuy nhiên họ đều bảo Giám đốc ký rồi nên hay phát sinh mâu thuẫn??
Bên Bạn nào có xây dựng quy trình thanh toán và hoàn ứng thì có thể cho mình xin tham khảo hoặc trả lời gợi ý mình với được không? Mình cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Đoàn Minh Nhật

Đoàn Minh Nhật

Sơ cấp
23/10/18
41
18
8
31
bên mình thì hồ sơ thanh toán phải hợp lệ thì mới thanh toán, trước khi thanh toán hồ sơ phải qua phòng tổ chức hành chính xem chứng từ có hợp lệ không, sau đó phòng mình sẽ làm đề nghị thanh toángửi phòng kế toán trình kế toán trưởng ký, khi kế toán trưởng duyệt mới được trình giám đốc. không có chuyện chưa trình KTT mà đã đưa qua cho Giám đốc.
 
  • Like
Reactions: Eli Phạm
Trương Lan

Trương Lan

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
21/10/15
826
315
63
Mình nghĩ chắc bên bạn không có các văn bản quy định về thanh toán, nên mới xảy ra tình trạng này.
Về quy trình thì tùy vào đặc điểm hoạt động riêng của bên bạn để xây.
Cố lên!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA