Mỗi tuần một chuyên đề

Ủy quyền kí thay hóa đơn

  • Thread starter Hồ Thị Điệp
  • Ngày gửi
Hồ Thị Điệp

Hồ Thị Điệp

Sơ cấp
20/3/19
10
1
3
33
A/C cho em hỏi ngu tí ạ.
Em có làm tờ giấy ủy quyền kí thay trên hóa đơn ở tiêu mục "người bán hàng", nhưng sếp em bảo không cần làm tờ này, vì trong tờ bổ nhiệm đã cho em quyền kí hóa đơn, thế đúng hay sai ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Đoàn Minh Nhật

Đoàn Minh Nhật

Sơ cấp
23/10/18
41
18
8
31
thường thì khi ký thay trên hóa đơn phải có ủy quyền mới được ký. còn giấy bổ nhiệm hầu như không nhắc đến thẩm quyền ký duyệt gì cả mà chỉ nêu rõ đảm nhận chức vụ và chịu trách nhiệm về công việc thui bạn. thường mình làm chỗ nào cũng vậy không biết dn bạn thì sao
 
K

KIMTUYEN140517

Trung cấp
27/7/18
51
5
8
30
Theo mình nghĩ thì ủy quyền là trong thời gian ngắn sếp ko có ở cty nên mình được quyền ký, còn bổ nhiệm thì không nhất thiết là có sếp hay không có sếp, nên mình ký mà không cần giấy ủy quyền thì cũng không sao cả, mình chỉ nghĩ ^^
 
Đoàn Minh Nhật

Đoàn Minh Nhật

Sơ cấp
23/10/18
41
18
8
31
bổ nhiệm chức vụ và giấy ủy quyền là 2 loại khác nhau mà bạn, bổ nhiệm mà xếp k ký thì đâu có hiệu lực, còn ủy quyền thì thường ủy quyền trong năm tài chính khi nào không có xếp thì mình có quyền ký thay rồi đóng treo dấu thui.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA