Mỗi tuần một chuyên đề

Những thông tin chi tiết của máy sinh hóa EXC 400

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Máy phân tích sinh hóa EXC400 là một trong những thiết bị xét nghiệm nổi bật của hãng Zybio danh tiếng. Sản phẩm được biết đến với nhiều đặc điểm nổi bật về tính năng, công suất, thiết kế và giá cả. Do đó, để tạo sự thuận lợi cho các phòng khám trong việc chọn mua máy, Đất Việt Medical sẽ chia sẻ những thông tin thú vị sau đây. Cùng theo dõi đầy đủ bài viết nhé!

Giới thiệu máy xét nghiệm sinh hóa EXC400

Máy sinh hóa EXC400 là loại máy được sử dụng để phân tích nồng độ hoặc hoạt độ các chất sinh hóa có trong cơ thể. Nồng độ (hoặc hoạt độ) chất đó có liên hệ đến chức năng của một cơ quan cụ thể của cơ thể. Một số chỉ số quan trọng về sức khỏe có thể kể đến như:
Chỉ số về gan: GGT, AST, ALT, ALP, albumin

Chỉ số tim mạch: CK-MB, CK, MYO, LDH

Chỉ số thận: creatinin, ure

Chỉ số tụy: amylase, lipase

Chỉ số đường máu: HbA1c, glucose, lactate

Chỉ số khối u: PGI, PGII

Chỉ số mỡ máu: triglycerid, LDL-C, cholesterol, HDL-C

cach-dung-may-xet-nghiem-sinh-hoa.jpg



Máy sinh hóa EXC400 được sản xuất bởi hãng Zybio - nằm trong top những tập đoàn y tế lớn nhất của Trung Quốc. Với những thành tựu mà Zybio đạt được trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản phẩm của hãng đã đạt được những chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn để phân phối toàn thế giới như ISO, CE. Do đó, các cơ sở y tế có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị y tế và hóa chất xét nghiệm của hãng.

Với công suất xét nghiệm 400 test/giờ, máy xét nghiệm sinh hóa EXC400 là loại máy sinh hóa công suất trung bình, Máy có thể đáp ứng được nhu cầu xét nghiệm của những phòng khám quy mô trung bình (phục vụ xét nghiệm cho 80 - 150 bệnh nhân/ngày). Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Khả năng truy cập đa dạng: nạp mẫu liên tục, truy cập ngẫu nhiên và chạy mẫu cấp cứu (đáp ứng từng mục đích xét nghiệm của phòng khám)

Công nghệ phân tích hiện đại: model máy sinh hóa EXC400 sử dụng hệ thống quang học ma trận cách tử, nhiều ưu điểm với 12 bước sóng và dải tuyến tính từ 0 - 4.0 Abs. Nhờ đó, sản phẩm có thể phân tích được nhiều chỉ số khác nhau một cách chính xác và nhanh chóng

Sử dụng 81 cuvette bằng thạch anh độ bền cao, độ xuyên thấu tia UV rất tốt, giúp kết quả xét nghiệm được chính xác

Thể tích chứa mẫu chỉ từ 90ul, giúp tiết kiệm hóa chất trong quá trình phân tích

Trang bị 3 kim hút (kim hút hóa chất R2, kim hút hóa chất R1, kim hút mẫu), 2 kim trộn và trạm rửa cuvette tự động (được phủ lớp nano chống bám dính), giúp tỉ lệ nhiễm chéo được thấp nhất (< 0.005%)

Xem thêm: https://datvietmedical.com/kinh-nghiem-quan-trong-khi-mua-may-phan-tich-sinh-hoa-exc400-nid178.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA