Mỗi tuần một chuyên đề

Đề nghị thành lập câu lạc bộ kế toán trưởng

  • Thread starter Khuatquangthin
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hong hot

Cao cấp
Hề hề, có ai nói vấn đề này không nghiêm túc đâu, chẳng qua tớ chỉ muốn nhấn mạnh cái điểm mà VN greek nói thôi vì nó cũng hợp lý đấy chứ. Còn việc đóng góp nội dung cho hoạt động thì đương nhiên đấy là trách nhiệm của mỗi thành viên rồi, các pác khỏi lo đi.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Về vấn đề mà anh Tâm nói thì mình đã trao đổi với anh ấy rồi và nói chung mình và anh Tâm đã thống nhất về vấn đề này. Không biết cậu có nhận được bản dự thảo nội quy CLB chưa nhỉ ?
 
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Tiếc là mình chưa làm KTT bao giờ nên cũng chưa tham gia được CLB KTT, tuy nhiên là mem của WKT tôi cũng ủng hộ pác VNgeek vì thực tế chúng ta đều biết tôn chỉ của WKT là CỘNG ĐỒNG TẠO NÊN SỨC MẠNH do đó nếu các bác KTT dồn hết sức đóng góp cho WKT thì các bậc đàn em cũng được học hỏi nhiều qua việc trao đổi của các bác. Thiết nghĩ CLB KTT của các bác có thể hoạt động theo hướng:

+ Mở FORUM riêng để trao đổi những vấn đề có thể public được, Forum này các mem của WKT có thể xem được nhưng nếu không là thành viên CLB thì không post bài được, qua đó để các thành viên học tập bởi vì những kiến thức mà các bác KTT trao đổi nếu để các KTV học thì ít người dậy, mà học trường đời thì lâu lắm......

+ Đối với các vấn đề mà các bác không muốn public thì có thể trao đổi qua email, các buổi sinh hoạt offline,... (đối với CLB này thì theo tôi việc tăng cường hoạt động Offline sẽ là một ưu thế dẫn đến thành công của CLB).

Hội, CLB là để thu hút, tập hợp các thành viên và qua hoạt động của CLB các thành viên thêm hiểu và gắn bó với nhau hơn do đó hình thức, cách thức hoạt động sẽ quyết định thành công của CLB, mong các hội viên CLB KTT hãy nhiệt tình thảo luận phương hướng hoạt động của CLB.
 
X

XuanDuc

Cao cấp
2/9/04
254
0
16
53
Bình Dương
Ý tưởng hay đấy, bạn hãy thiết kế điều lệ hoạt động đi !
 
R

rosebdc

Guest
21/10/05
20
0
0
hanoi
Cho em xin 1 chân trong này với. Em vào thư viện lấy đơn rồi nhưng font chữ không đọc được
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Cho tôi đăng ký tham gia CLB KTT với.
Tôi đã có đến 4 năm làm KTT rồi và hôm nay mới đọc thấy cái tiêu đề này để tham gia. Lần trước thử vào mấy đường link của anh Thìn mà vào không được.
May quá, lại xuất hiện đúng vấn đề mình cần quan tâm.
Số ĐT của tôi : 0904514479.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA