N
Chào các bạn .
Công ty mình có nhân viên xin nghỉ 2 tháng không lương. Trong 2 tháng đó công ty mình đã đóng đủ 23 % bhxh và bhyt cho nhân viên đó. Nay mình thông báo truy thu số tiền đó vì trong thời gian nghỉ không lương thì người lao động phải chịu hết 23% bhxh và bhyt. Như vậy mình định khoản :
Nợ 111
Có 711
Như vậy đúng không các bạn ? Mong các bạn cho ý kiến đóng góp.
Công ty mình có nhân viên xin nghỉ 2 tháng không lương. Trong 2 tháng đó công ty mình đã đóng đủ 23 % bhxh và bhyt cho nhân viên đó. Nay mình thông báo truy thu số tiền đó vì trong thời gian nghỉ không lương thì người lao động phải chịu hết 23% bhxh và bhyt. Như vậy mình định khoản :
Nợ 111
Có 711
Như vậy đúng không các bạn ? Mong các bạn cho ý kiến đóng góp.