T
Cty mình là cty cổ phần mới thành lập.Hiện tại năm 2008 chưa đóng bảo hiểm cho nhân viên
Mình đang có vấn đề băn khoăn, căn cứ vào đâu để mình xây dựng mức lương cho từng nhân viên để từ đó có quỹ lương hàng tháng báo cáo thuế.
Các chứng từ liên quan để đưa lương đó vào chi phí hợp lý là gì?Mình là dân mới mòi người giúp mình với!
Cám ơn nhiều nhiều!
Mình đang có vấn đề băn khoăn, căn cứ vào đâu để mình xây dựng mức lương cho từng nhân viên để từ đó có quỹ lương hàng tháng báo cáo thuế.
Các chứng từ liên quan để đưa lương đó vào chi phí hợp lý là gì?Mình là dân mới mòi người giúp mình với!
Cám ơn nhiều nhiều!