K
kimphuong170975
Guest
- 26/3/06
- 35
- 0
- 6
các bạn cho hỏi, cách hạch toán lương làm thêm giờ vào ngày nghỉ như thế nào, ai biết chỉ dùm, cám ơn.
các bạn cho hỏi, cách hạch toán lương làm thêm giờ vào ngày nghỉ như thế nào, ai biết chỉ dùm, cám ơn.
các bạn cho hỏi, cách hạch toán lương làm thêm giờ vào ngày nghỉ như thế nào, ai biết chỉ dùm, cám ơn.
Bạn gau con ơi thế lập hàm trong excel cho trường hợp này thế nào bạn nhỉ? chỉ giáo hộ mình được không[/QUOTmình cũng muốn biết về vấn đề này
Bạn gau con ơi thế lập hàm trong excel cho trường hợp này thế nào bạn nhỉ? chỉ giáo hộ mình được khôngLàm vào ngày nghỉ bình thường (thứ 7, chủ nhật) thì tính bằng 2 lần ngày thường, còn làm vào ngày nghỉ lễ thì tính bằng 3 lần ngày thường.