Mỗi tuần một chuyên đề

Góp ý chân thành với ADMIN và MOD

  • Thread starter Bathanh
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Bathanh nói:
Chẳng lẽ là thành viên mới toe như tôi có thể làm được sao?.

Chính là bạn đang làm đây thôi.!!! Bạn đang đặt ra rất nhiều câu hỏi, chắc chắn bạn cũng trăn trở những việc đó, vậy xin bạn nghĩ cùng MIN,MOD cách trả lời. Bạn có thể thoải mái đóng góp ý kiến để xây dựng và cải thiện mà. Bạn hãy xông vào cuộc đi và bạn sẽ thấy có bao nhiêu vấn đề sẽ phát sinh...

Vâng, với 7000 thành viên, nếu Webketoan làm được 99% của sự hoàn thiện thì sẽ còn 70 người không được đáp ứng và giúp đỡ đầy đủ.

Vậy, mỗi người ở đây hãy trở thành 1 người trong cuộc, coi WKT như là 1 sân chơi của chính bạn và nó tốt đẹp lên cũng nhờ chính bởi các bạn mà thôi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
hi hi ha ha có mấy trái cà mà không biết dằm muối (cà muối) .Chín người mười ý vậy 7000 con người thì ...bao nhiêu ý nhỉ

Thấy đông vui em cũng nhảy vào coi có chi không:
Em thấy có nhiều anh chị đang online lắm lắm nhưng không ai lên tiếng nhỉ:

- Ngôi nhà ở vài người thì còn chỗ xoa dịu chứ chưa thấy ai đi làm dâu kiểu Việt Nam lấy Đài Loan bao giờ (cái này em ăn cắp bản quyền của thằng bạn)
-Nhớ ngày đầu mới gõ bàn phím thì mô tê răng rứa chẳng biết chi cả , vậy mà thích nên mò từ từ đến bây giờ thhì mọi chuyện không thành vấn đề! bác Admin có thể cấp quyền cho bất cứ ai làm điều gì trong Diễn Đàn này, tuy nhiên ngôi nhà mình đang giữ đâu dễ giao giấy chủ sở hữu cho ai, cũng như đâu dễ cho ai làm những chuyện tào lao! Bạn là thành viên? Thì hãy khai thác tối đa nhưng quyền hạn bạn đang có!OK?
-Thú thật nếu một người không rành lắm về In-tẹt-nơ (Internet) thì vào WKT hơi khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin hữu ích, lí do:chủ yếu là do giao diện chỉ có MOD "bài mới" và "tin quan trọng" thì chưa đủ, với lại nó không có tính "hướng dẫn" người sử dụng (ví dụ "chuyên mục" và chi tiết lại nằm trong "kho"-còn "trang chủ" chỉ là Portal -kiếm cái từ nào thay cái từ "kho" -"Diễn Đàn Chính" chằng hạn -có lẽ người mới dễ truy xuất dữ liệu hơn).
-Khi bạn không biết gì thì cứ hỏi xả lán, đâu ai cấm. Cao nhất thì xoá bài đó chứ ăn thua chi! hồi mới sài mình cung hỏi loạn xạ rồi cũng có người rảnh rỗi trả lời như thường!
-Đây là 4r tự do nên bạn yêu cầu phải có người trả lời các câu hỏi thì hơi bị lạc hậu đó, bạn phải có cách để " khơi chuyện" giống như bạn làm ra cái topic này nè- vậy là bạn thành công! Còn bạn bảo các Admin và Mod làm tất thì họ chỉ cần " ba bảy 21 ngày ">>>ngủm!
-Anh Quick nó vậy cũng hơi gay gắt đó: không biết phải hỏi chứ, mà thấy không hay thì cứ lên tiếng chứ, vậy mới có tính xây dựng chứ! Bạn nào không biết gì thì hỏi tất chưng nào biết thì thôi-có những thứ tự tìm hiểu không dễ chút nào đâu !
-Mà hôm nay WKT cấp quyền hạn cho thành viên như vậy là tốt rồi, chứ hồi mới thay skin và server thì mình truy cập vào mục nào cũng bản "bnạ không có quyền...",thế mới ớn chứ!
-Kkông biết em dở hay sao mà cái mục "tìm kiếm" này sài không hiệu quả , không có chức năng "tìm kiếm nâng cao"
-Cuối cùng: Bạn nào không biết thì phải hỏi để sử dụng cho đúng và có hiệu quả! Nhưng những cái có rồi mà còn hỏi thì người ta bảo ngốc ráng chiu nghe!
 
S

StonyHeartedMan

Guest
2/10/04
306
2
0
Hà nội
www.vnuni.net
nguoiconxunui nói:
-Không biết em dở hay sao mà cái mục "tìm kiếm" này sài không hiệu quả, không có chức năng "tìm kiếm nâng cao"

Hê hê, đúng là "em" ... "dở" thật. Mục "tìm kiếm nâng cao" thay bằng "Kiếm chi tiết" em ạ (ko có chữ "tìm"), em thử lại đi.

Cheers!
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
MINA nói:
Bạn nhìn xuống dòng cuối cùng của diễn đàn thì sẽ thấy được ai đang quản lý diễn đàn. Mina nhớ là đã gặp bạn một lần rồi thì phải nhưng không ngờ cách viết bài của bạn lên diễn đàn lại như thế...... (miễn bàn)
Chị MINA ơi là chị MINA, em xin chị đọc kỹ lại giúp em. Cái câu hỏi đó nó gắng liền với đề nghị mở mấy cái BOX của em ở trên đó! Còn cái "chấm hết" là cách viết vui kiểu yahoo.com thôi! >>>botay.com!
 
Sửa lần cuối:
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
StonyHeartedMan nói:
Hê hê, đúng là "em" ... "dở" thật. Mục "tìm kiếm nâng cao" thay bằng "Kiếm chi tiết" em ạ (ko có chữ "tìm"), em thử lại đi.

Cheers!
Hi hi mình... ngu thật! không để ý cái ni.Nói thật hồi giờ em không để ý đến cái dòng xanh xanh này, thanks!
 
B

Bathanh

Guest
11/1/05
316
4
0
Hà nội - VN
quickquickslow nói:
Thay vì bắt người khác phải trả lời bạn như thế này, ngồi viết cái gì hay ho cho bọn đàn em nó học thì hơn. Nhỉ?

Bạn nói giống kiểu như là "Tôi sắp đóng góp nhiều cho diễn đàn đấy, hãy nâng niu tôi đi". Thế thì nói nhiều làm gì? Đóng góp bằng hành động thiết thực hơn.

Vâng, thưa bạn!
tôi có nói câu: Tôi sắp đóng góp nhiều cho diễn đàn,
chứ tôi ko dám nói: tôi đã (hoặc đang) đóng góp nhiều cho diễn đàn.
Bởi tôi mới tham gia diễn đàn được 18 ngày, và mới viết dc 73 bài ( trừ 1 bài bị MOD xóa theo đề nghị của tôi, và 2 bài lặt vặt trong box thư giãn). Với từng này thời gian, từng đó bài viết ( giả định có chất lượng đi nữa) thì so với các bậc tiền bối cao nhân, đó chỉ là hạt muối bỏ biển thôi. Nên không dám dùng động từ thời hiện tại hoặc quá khứ.
Tôi không nói, và không bao giờ dám nói: hãy nâng niu thôi đi như bạn nghĩ. Rất tiếc nhưng không sao. Chúng ta còn thời gian để hiểu về nhau mà.

Sẽ không có khoảng cách giữa người mới và người cũ nếu như bạn chịu khó tìm hiểu về forum trước khi ban post bài, tìm hiểu về cách thức hoạt động, nội quy cũng như những nội dung đã thảo luận. Nếu bạn hiểu thì bạn sẽ cảm thấy chẳng có gì khó để tham gia thảo luận và cũng tránh mất thời gian của người khác
.
Vì là góp ý, nên tôi đặt mình vào vị trí những người khác, chứ không lấy ý kiến chủ quan của tôi để góp ý. Bởi về tin học tôi cũng võ vẽ, về tài chính cũng là nghề kiếm cơm chuẩn bị về hưu. đó là điều trước hết. Nếu diễn đàn có thể hỗ trợ được thì là tốt, và cơ hội phát triển thành viên, nội dung càng được nhiều hơn.

Bắt người khác mất thời gian quá nhiều vào cái sự ngu dốt của mình là điều không tưởng. Diễn đàn phi lợi nhuận. Được thế này là quá tốt rồi.

Nếu nói như vậy, Tôi cũng chẳng biết thưa chuyện ra sao.
Vì mình ngu dốt nên mới phải nương nhờ cửa diễn đàn, và cũng mong rằng mọi người nhìn thấy cái ngu dốt của mình mà tránh.
Nếu được thế này là quá tốt rồi, thì đóng cửa cái gọi là SỰ GÓP Ý đi.Bởi khi góp ý là mong muốn tốt hơn, chứ nếu đã quá tốt thì còn gì để góp ý nữa, phải vậy không ạ?

Bạn có nghĩ là bạn hoang tưởng không? Diễn đàn online là chỗ vui chơi giải trí, bạn thích thì bạn đến, nó lớn mạnh được hay không là nhờ sự tự nguyện của các thành viên. BQT đã bỏ tiền để nuôi nó và duy trì nó, còn nội dung là phải do các thành viên. BQT không có trách nhiệm phải đáp ứng tất cả các yêu cầu của 7,000 đứa dở hơi tham gia diễn đàn.
Nếu diễn đàn chỉ là chỗ vui chơi giải trí thôi thì đúng là tôi HOANG TƯỞNG rồi. Bởi tôi kỳ vọng nhiều hơn ở diễn đàn, và tôi cho rằng BQT cũng chẳng làm việc để đây trở thành chỗ chỉ để vui chơi.

Thế bạn còn góp ý gì với tớ không? Tớ không phải là MIN, cũng chẳng phải là MOD nhé.

Tớ bây giờ đã hiểu thế nào là loser rồi. Về chịu khó lấy quyển RICH ĐA, POOR DAD đọc đi, bạn hiểu thêm được nhiều cái đấy.
Với bạn, tôi chưa dám góp ý, và chẳng biết có cơ hội góp ý hay không.
Cám ơn bạn đã chỉ giáo, thật buồn là tôi mới chỉ học tiếng Việt, chưa học tiếng nước ngoài, nên chưa đủ trình độ đọc những cuốn tài liệu mà bạn cho biết.
Trân trọng.
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
48
Miền đất hứa
www.erpvna.com
Có những thành viên như các bạn sợ gì WKT không phát triển nhỉ? Nếu bác ở sg thì CN gặp anh em khích bác nhau chơi...

Hy vọng WKT mỗi ngày đều có một topic HOT, các bác viết khỏe thật...
 
V

VNacc

Guest
20/8/04
128
0
0
Hanoi
Tôi thấy bác bathanh giỏi đấy chứ, gây được sự chú ý của gần như toàn bộ BQT. Cái này từ trước đến nay hơi bị hiếm.

Tôi tâm đắc câu này mà VNgeek hay dùng: Cuộc sống sẽ đẹp.
Nếu chúng ta thực hiện được phân nữa những gì chúng ta muốn nơi người khác.

Tôi cũng muốn chia xẻ những gì đang bức xúc của bathanh. Tôi nghĩ bác hãy xông vào các topic mà bác tâm đắc và chia xẻ kiến thức cũng như khả năng của bác, tôi tin là khi có nhiều người active thì wkt của chúng ta mới phát triển (mà thực tế là nó rất phát triển với gần 7000 thành viên trong hơn 2 năm, không thể nói không được). Chắc chắn còn rất nhiều người cần trao đổi và chia xẻ kiến thức 15 kinh nghiệm của bác cũng như bác sẽ nhận được nhiều điều từ wkt mang lại cho bác. Bác có thấy là các bác MIN, MOD ở đây "yêu" cái sân chơi này thế nào rồi, họ làm việc hoàn toàn tự nguyện và bảo vệ nó.
Cá nhân tôi nghĩ rằng chúng ta cứ nhảy vào cuộc chơi đã xem nó mô tê thế nào rồi góp ý có lẽ nó thuận với lẽ tự nhiên hơn. Luật chơi ở đây cũng khá thông thoáng mà.
Thế đã nhỉ.
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Ngồi đọc mỏi cả miệng ra. tại sao lại mất thì giờ để tranh cãi như thế nhỉ. Chúng ta không vào đây để tranh cãi kích bác nhau đủ chuyện. Chúng ta vào đây đẻ học hỏi chia sẽ kinh nghiệm. Học nữa học mãi học để lơn lên dù chỉ là một chút.
Chúng ta là những người làm kế toán. Công việc của chúng ta bạn của chúng ta là những con số những nghiệp vụ phát sinh càng ngày càng nhiều, văn bản pháp luật hướng dẫn thực hiện mọc như nấm. Chúng ta lên đây để đưa ra những câu hỏi và cũng để nhận được những câu trả lời đù đó có thể là những câu trả lời mà minh chưa vừa ý hợc chưa đồng ý lắm. Nhưng có thể cũng đỡ hơn là chẳng hiểu gí cả.
Ông bà ta thường nói " Có còn hơn không" mà.
Học hỏi mỗi người một chút mỗi người một ý kiến rồi tự mình tổng hợp lấy , tự mình tìm ra câu trả lời cho riêng mình chứ. Những câu trả lời chỉ là để tham khảo mà thôi.

Nghề kế toán cũa chúng ta, là một nghề cực kỳ khô khan . Nó dường như vô cảm và chẳng có gì phiêu lưu mạo hiểm như bọn Kinh doanh hay suốt ngày ngồi ngẫm nghĩ tuyển ngưồi đào tạo như bọn nhân sự hay đưa ra những chiêu khuyến mại như bộn Tiếp thị Macatung.

Thôi lỡ mang lấy nghiệp vào thân . Thôi thì sinh ghề tử nghiệp.
Cjo nên tranh cãi cũng chỉ nên thế thôi nhé > Không đoàn kết thì không có cộng đồng mà không có cộng đồng thì WKT của chúng ta chết queo. Cho nên hãy bỏ lại sau lưng những gì phải bỏ và mang lên mình những hành trang cho ngày mới
" Một ngày mới nắng lên, Em dang tay chào đón ........."

Thế nhé Chào đón bạn Bathanh trở thành thành viên của chúng ta

WKT Cộng đồng tạo nên sức mạnh
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Tôi xin có một chút ý kiến :
Mục tiêu của trang Web này mở ra không chỉ là trao đổi kinh nghiệm mà còn truyền đạt lại tất cả những gì kinh nghiệm thu được của những người làm công tác kế toán. Việc bác BATHANH có ý kiến để anh em quản lý trang WEB ngày càng hoàn thiện hơn thôi. Còn bạn Quickquickslow nói là " nhưng họ cũng không thừa thời gian đến độ trả lời những câu hỏi ngu ngốc và những kẻ lười biếng. Đối với những loại như vừa liệt kê ở trên, các bạn đến webketoan không ai mời, các bạn đi không cần tiễn. Webketoan cần những người thực sự chia sẻ, chứ không phải vào để ăn sẵn rồi complain, NHÁ" là không đúng đâu.
Trên thực tế các bạn KT khi ra trường không được trang bị kiến thức thực tế ( trong đó có những tình huống phải xử lý) là điều không tránh khỏi, khi họ có một mình làm KT ở 1 công ty họ không biết hỏi ai thì trang Web này là một trong những cứu cánh của họ đấy.
Tôi đã có được đề nghị của bác Ketoangiachat là mở một topic "những câu chuyện ngớ ngẩn của kế toán" tôi sẽ làm ngay để bạn có thể thấy rằng thực tế có rất nhiều KT và KTT có những hạch toán, xử lý công việc một cách cực kỳ ngớ ngẩn phải nói rằng trong đó có những việc cười ra nước mắt và cả cười rất chua sót thì bạn sẽ thấy rằng.
Những câu hỏi của những người làm kế toán tuy có thể ngớ ngẩn nhưng với thời gian và kinh nghiệm được học từ diễn đản họ sẽ ngày càng vững mạnh.
Đó chính là điều mà tôi, bác Bathanh, và anh em khác ( trong đó có cả những người lập trang web này) kỳ vọng (nếu tôi không nhầm), mà nó cũng là điều mà những người đã có một chút kinh nghiệm như chúng tôi muốn khi tham gia đăng ký diễn đàn.
Và cuối cùng chúc diễn đàn ngày càng mở rộng và phát triển thực sự là một người bạn tin cậy của những người làm công tác kế toán.
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
KHi nào tập hợp lại những bài này giao cho anh cá ba sa viết kí sự thì tuyệt vời
 
Retngot

Retngot

Guest
20/7/04
121
0
16
44
??
Truy cập trang
Retngot tôi không ngờ quickquick...lại có thể phát ngôn được như thế thì thật chẳng có gì có thể bàn luận thêm được nữa"ngu ngốc".Xin lỗi bạn chứ....cách đây chưa đầy 1 năm tôi chẳng biết mạng là gì? ngay cả thời điểm tôi đăng nhập trên diễn đàn tôi cũng chưa sử dụng thành thạo....mà để bắt đầu cuộc chơi nhu Q nói thì thật là khó khăn...mà Sếp k trả tiền chonhân viên nghiên ngẫm nghiên cứu để hiểu cách chơi như bạn muốn nói....kiến thức thì vô cùng.nên đừng nên sử dụng từ ngu ngốc một cách lung tung như thế.....
Tôi châp chững lên diễn đàn bao nhiêu điều mới lạ và học hỏi nghiệp vụ cũng như cách sống rất nhiều,nghe những câu bạn nói đúng là tôi thấy thát vọng về lối suy nghĩ cuả Q
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Thôi thôi các bạn ơi. Chủ đề này là để góp ý cho diễn đàn, chứ không phải để chúng ta chỉ trích lẫn nhau.

Xin thông báo với các bạn hôm nay SUNF đã gặp trực tiếp anh BATHANH và đã trao đổi sơ bộ về các ý kiến của anh.

Thay mặt BQT, SUNF xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của anh BATHANH và xin hứa, sẽ cố gắng nhiều hơn để diễn đàn chúng ta ngày càng phát triển.

Và SUNF vẫn giữ ý kiến, đề nghị mọi người chủ động hơn trong việc đóng góp xây dựng cho diễn đàn. Nghĩa là nếu các bạn thấy diễn đàn chúng ta còn THIẾU GÌ, xin hãy nhiệt tình đóng góp để LẤP ĐẦY CHỖ THIẾU ĐÓ.

Còn bây giờ, một lần nữa, xin các bạn không chỉ trích nhau, không tranh cãi về quan điểm riêng ở chủ đề này nữa. Xin hãy post reply với chủ đề NÊN LÀM THẾ NÀY, ĐỂ DIỄN ĐÀN PHÁT TRIỂN TỐT HƠN, và xin đừng đi lạc ra ngoài chủ đề đó.

Thay mặt BQT, xin cảm ơn anh BATHANH và nhiều, nhiều người khác đã góp ý với mong muốn cho diễn đàn của chúng ta ngày càng phát triển hơn.
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Sử dụng nick Quickquick.. rồi mà không bỏ được cái bản tính ngày xưa ông "Không " nhỉ ? Nhưng cũng hay ! Thế mới bật ra được vấn đề để giải quyết !
 
quickquickslow

quickquickslow

Trung cấp
21/8/04
175
3
18
Farfaraway
www.amazone.com
Các bác MIN và MOD thân mến,

Thế này, quan điểm của em là các bác ở ngoài đời chơi với nhau thế nào em không biết, vì ở ngoài đời, các bác phải tôn trọng nhau. Em viết những bài trên không nhằm complain bác Bathanh hay bác Duyệt, mà em complain những người mới vào. Họ không tìm hiểu vấn đề nhưng họ lại đòi hỏi người khác phải phục vụ họ chu đáo. Cái em quan tâm là các bác luôn đẩy cao khẩu hiệu tất cả phục vụ webketoan, xây dựng nó phát triển hơn, nhưng các bác hô khẩu hiệu và họp offline nhiều hơn là để ý đến việc xây dựng chất lượng bài viết.

Em đồng ý là MIN với MOD là họ bận và cũng không nhất thiết phải định hướng diễn đàn mà để cho thành viên tự phát triển. Nhưng nếu như thế, thì có nghĩa là họ nên làm một số việc admin để ít nhất những quy định đặt ra được tuân thủ. Các bác dĩ hoà vi quí để tôn trọng nhau offline thì sẽ mất tính hay của online.

Em không thấy bác bathanh thuyết phục được em vì bác ý đòi hỏi một cái quá lớn ở một cái cộng đồng online. Các bác tôn trọng bác bathanh vì bác ý có nhiều năm kinh nghiệm và là một người đáng trọng trong xã hội. Em không phục vì bác ý có quan điểm không đúng vì việc phục vụ của webketoan, hoặc chí ít ra là bác ý thể hiện thế.

Nhân đây em nói một chút, khoảng hơn một tháng nay, em vào, chỉ toàn thấy những câu hỏi với lại email cho tôi với lại nghỉ ngơi giải trí. Các bác đòi các món ăn ngon, nhưng không bác nào chịu nấu, xong các bác lại chửi đầu bếp lười, complain, em nghe không ổn tí nào.

Tiếp nhé, các bác nhìn bài thi của ketoan@ thì các bác sẽ hiểu là em nói cái gì thôi. Bạn retngot không đồng ý với tớ là tớ gọi họ là ngu ngốc. Bạn hãy vào cái topic đấy, thấy trang đầu lù lù bài thi attach ra thế, rồi email vẫn xin vèo vèo, rồi vẫn hỏi han, chả cần biết nó là cái gì. Họ đã không tôn trọng tớ, là người đọc các bài viết của họ, thì tớ há phải tôn trọng họ sao?

Bạn nói rằng kiến thức là vô cùng. Đấy chính là việc tớ đang làm, nếu tớ được đọc hai quyển sách, tớ viết ra, các bạn cùng đọc thì đấy là việc tớ làm. Còn bạn nói sếp bạn không trả tiền cho bạn học internet, thế tất cả những người khác phải được trả tiền mới học chăng? Một người muốn biết có thái độ và cách hỏi khác với một người hỏi để mà hỏi.

Bác bathanh thân mến, bác đối chọi với em, quan điểm có gay gắt, thì ít nhất bác cũng hiểu lớp trẻ nó nghĩ gì, em cũng hiểu bác nghĩ gì. Đấy là cái em cần học ở webketoan. Em không ngại tranh luận, kể cả tranh luận gay gắt, miễn là bác trình bày và bảo vệ được quan điểm của bác.

Em vào đây, cứ cặm cụi viết bài kể cả trong những lúc em bận nhất, vì đó là sở thích của em, và qua đó, em chia xẻ những cái gì em đọc được với người khác, nhưng em không thích cái kiểu cứ ngồi hỏi người khác phải làm gì cho mình. Tại sao phải thế? Em cặm cụi thế, nên khi em có việc hỏi, các bác tranvanhung, OverAC, erpvn giúp đỡ em nhiệt tình, không phải vì vấn đề em không biết nó phức tạp. Mà vấn đề câu hỏi của em có tính cầu thị, có nghĩa là nó tôn trọng người đọc nó. Đó là những cái em nghĩ về nguyên tắc giao lưu tối thiểu giữa con người, dù online hay offline.

Nếu các bác nhìn kỹ lại, những người cặm cụi viết về một vấn đề nào đó để người khác đọc, có những ai: SUNF, Erpvn, Lan-Giao, Hóng hớt, ISO, ketoan@, Stonyheartedman với thỉnh thoảng có vài bài khác lẻ tẻ, dạo này thì có Letrans và seprain trong mục ngân hàng. Còn lại bebitino với pnphuong thì chịu khó cut and paste. Em hỏi các bác nếu các bác không để ý đến việc bắt các thành viên đọc bài viết trên diễn đàn để thấm dần phong cách rồi họ tự tham gia, thì những người như trên viết được đến bao giờ?

Bác bathanh trước khi đóng góp thì phải comment là mọi người phải thế này thế kia thì tôi mới đóng góp, vậy, cái tôi của bác là to rồi, bởi vì bác là người quan trọng ở xã hội, nên bác muốn mọi người phải nghe bác trong online. Em là người bình thường, có thể ngoài đời, profile của em cũng chẳng khác mấy của bác, nhưng em cho rằng ý kiến cá nhân của em là một luống suy nghĩ khác, các bác có thể nghe hoặc không nghe, đối với em không quan trọng. Diễn đàn là chỗ thể hiện suy nghĩ, chứ em không theo một áp lực nào bắt em phải viết theo cách để em kính trọng một bác bathanh em không biết ngoài đời mà ý tưởng của bác chả giống gì với em. MIN và MOD thấy không hợp, họ có quyền xoá, em chẳng phản đối. Em muốn bài viết của em được giữ lại thì em phải tuân thủ luật chơi.

Thể nhỉ, em có vài dòng gọi là tản văn cho các bác đọc chơi.
 
Sửa lần cuối:
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
Vâng , tôi rất tâm đắc với ý kiến của QuickQuickSlow, và tình trạng này hầu như tràn lan ở tất cả các Box, bên Tin Học Ứng dụng hay EFC cũng vậy, có thể các bạn cho rằng Excel không là điều các bạn chú ý vì Kế toán là chủ yếu của Diễn đàn, nhưng dù EFC chỉ là một yếu tố nhỏ, thì nó cũng là một tế bào trong cơ thể của WKT, mới đây cũng có bạn nguoiconxunui đòi hỏi EFC phải huấn luyện từ cơ bản cho mọi người và kêu là EFC đã quá tải. Tôi không hiểu tại sao các bạn coi thường những ngươi đã từng tâm huyết lui cui viết từng bài lên cho các bạn đọc, và các bạn có hiểu, có thắc mắc gì không tôi cũng không biết, từ khi EFC thành lập, tôi thấy EFC ngày càng chất lượng hơn, nhưng các bạn lại cứ chờ EFC cho ra đời một File Excel sẵn cho các bạn sử dụng sao ? Hễ có ai hô lên là có File là các bạn post xin liên tục và thậm chí khi down về xong, bạn còn không biết mặt mũi File như thế nào nữa. Các bạn muốn ăn ngon nhưng không chịu xào nấu, tôi rất tâm đắc với ý kiến bạn QQS, và tôi nghĩ chúng ta cần mạnh tay hơn với những bạn không chịu học hỏi , tìm tòi, chỉ là dạo chơi rồi chê bai thế này thế khác.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Thật ra những chuyện như thế này từ trước tới giờ CNN không hề muốn tham gia bởi nếu so về tuổi ngoài đời có lẽ CNN thuộc hàng em út, so về đóng góp cho fr thì không có gì thậm chí so với các thành viên bình thường.

Bài góp ý của Bathanh không phải không đúng, nhưng với một diễn đàn 2 năm tuổi với một số lượng lớn thành viên và đội ngũ Mod mỏng như WKT, bạn yêu cầu nó phải hoàn hảo ngay thì khó lắm. Với những ý kiến của bạn, WKT đã rất ôn hòa lắng nghe và những câu trả lời của anh tranvanhung, VNGeek, SUNF, chị ketoan @ ...là đúng mực và đầy đủ.

Riêng với những bài post trả lời của quick, cá nhân CNN, thẳng thừng mà nói vốn không đồng tình cho lắm, nhưng với cách nói của Bathanh thì lại nghĩ nếu nói thì cũng muốn sẽ trả lời như thế. Bất kỳ ai đọc cũng có thể đánh giá được bạn góp ý trên tinh thần như thế nào. Bạn nói là góp ý với Admin và Mods, nhưng những bài trả lời của Admin VNGeek, các Mod như anh tranvanhung, chị @, SUNF chưa một bài nào được bạn nhắc đến theo cách tiếp nhận cả, CNN có đọc được một câu trả lời rất hàm hồ của bạn - trả lời cho một ý phản hồi mang tính xây dựng nhằm giải quyết vấn đề đang bàn tới của anh Sunf (Không hiểu bạn đang nói đến quyền gì? Anh Sunf không phải đang nói quyền post bài trả lời cho những câu hỏi chưa có ai trả lời hay sao??? ). Trong khi đó bài post của quick thì lại được phân tích rất kỹ càng từng câu từng chữ từng ý để bật lại, chính xác là đang cãi vã chỉ trích cá nhân.

Vấn đề Quick đặt ra với các thành viên mới:
Bạn có bực mình không khi đã có link và hướng dẫn rất rõ ràng ở trang đầu, thậm chí đầu trang mà những người tham gia diễn đàn lại không hề muốn sử dụng diễn đàn mà lại cứ yêu cầu phải gửi mail với file đính kèm? Tệ hơn có người chắc chắn đã được gửi file qua mail mà vẫn vào thắc mắc sao không tìm thấy, hoặc yêu cầu gửi lại vì "đã xóa mất rồi"?. Bỏ lời mà nắm ý, quick nói cũng không sai nhiều lắm. :( :( :(

Không lan man nữa, tâm xà mà cứ phải lịch sự cho làm ra vẻ khẩu phật thế này mệt lắm.
Nói luôn vào vấn đề chính: Bạn có nói đến 2 ý kiến, CNN thấy cũng có lý. Ý kiến giải quyết của CNN thế này
-Việc 1: Đặt hàng bạn biên dịch cụ thể phần Help làm tư liệu cho Admins sửa lại fr cho tốt hơn, hoặc ít nhất cũng là viết một bản cách sử dụng diễn đàn để bổ sung cho phần hướng dẫn của anh Hyper (bản hướng dẫn của anh ấy bao nhiêu thành viên mới đọc mà hình như chẳng mấy ai hiểu thì phải, cái này anh Hyper phải nhận lỗi nhé)
_Việc hai: Trong vòng vài ngày tới anh Sunf create một bảng poll ngay trên trang chủ với những nội dung như bạn bathanh đã góp ý đấy anh. Để hạn chế diện tích thì anh cho mỗi tiêu chuẩn bình chọn một dòng thôi anh ạ. Cho xuống cuối trang em nghĩ chắc là ổn :rolleyes:
À, chỉ có một ý của bạn CNN muốn sửa thôi, con số một vài bài mới mỗi ngày của bạn phải nhân lên với ít nhất là 100 đấy, thật mà,
 
quickquickslow

quickquickslow

Trung cấp
21/8/04
175
3
18
Farfaraway
www.amazone.com
Vài lời với CNN,

Nếu tranh luận thì em nên để ý đến luận điểm, không để ý vai trò vị trí trong xã hội. Nếu em vì vai trò, vị thế trong xã hội của người này hoặc người kia lớn, em không dám đưa luận điểm để đối chọi thì như thế thì không hay. Đó là điểm khác biệt giữa online và offline, có nghĩa là các thành viên bình đẳng.

Thế nên theo anh, không nhất thiết phải nghĩ mình là ai, và người khác là ai trước khi nói, đặc biệt trong thế giới online. Còn offline, các nguyên tắc giao tiếp xã hội nó sẽ khác em ạ.

Hãy tin tưởng ở ý kiến của em và bảo vệ nó.

Em nghĩ chúng ta chờ bác Bathanh vào rồi em tiếp chuyện tiếp, nhỉ?
 
quickquickslow

quickquickslow

Trung cấp
21/8/04
175
3
18
Farfaraway
www.amazone.com
vo vinh nam nói:
Tôi xin có một chút ý kiến :
Mục tiêu của trang Web này mở ra không chỉ là trao đổi kinh nghiệm mà còn truyền đạt lại tất cả những gì kinh nghiệm thu được của những người làm công tác kế toán. Việc bác BATHANH có ý kiến để anh em quản lý trang WEB ngày càng hoàn thiện hơn thôi. Còn bạn Quickquickslow nói là " nhưng họ cũng không thừa thời gian đến độ trả lời những câu hỏi ngu ngốc và những kẻ lười biếng. Đối với những loại như vừa liệt kê ở trên, các bạn đến webketoan không ai mời, các bạn đi không cần tiễn. Webketoan cần những người thực sự chia sẻ, chứ không phải vào để ăn sẵn rồi complain, NHÁ" là không đúng đâu.
Trên thực tế các bạn KT khi ra trường không được trang bị kiến thức thực tế ( trong đó có những tình huống phải xử lý) là điều không tránh khỏi, khi họ có một mình làm KT ở 1 công ty họ không biết hỏi ai thì trang Web này là một trong những cứu cánh của họ đấy.
Võ Vinh Nam xem lại cho tớ cái định nghĩa về những câu hỏi ngớ ngẩn mà tớ liệt ở trên. Cái tớ quan tâm không phải là bạn hỏi cái gì, mà tớ quan tâm là cách bạn tiếp cận vấn đề như thế nào để được câu trả lời.

Nếu bạn đặt câu hỏi không được trả lời thì phải nghĩ tại sao bạn hỏi lại không được trả lời, chứ không nên xông ra nói min với mod vô trách nhiệm và doạ rằng tôi sẽ không tham ra diễn đàn nữa. Tôi giỏi lắm, min với mod giữ tôi lại đi.

Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, bạn nhỉ?
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Gởi các bác !

Có lẽ vấn đề đến đây cũng đã sáng tỏ như trăng rằm rồi nhỉ, chúng ra nên dừng phần tranh luận ai đúng ai sai ở đây đi (vì có tranh luận tiếp cũng sẽ chẳng có được gì cả - có thể sẽ không có điểm dừng). Thay vì chỉ trích lẫn nhau chúng ta nên hiến kế cho BQT để ngày càng phục vụ tốt hơn cho công đồng wkt.

Có 1 thông tin mà tôi nhận được qua trao đổi với bác Bathanh đó là bác ấy sẽ tham dự vào buổi offline của CFC Hà Nội ngày 30/01 này. Đây là 1 tinh thần rất đáng khen ngợi của bác Bathanh, không vì việc tranh luận này mà mất đi hoà khí của cả cộng đồng wkt hơn nữa bác Bathanh cũng đã có những dự định tốt cho wkt. Mong các bạn trong CFC Hà Nội hãy tạo mọi điều kiện để bác Bathanh tham gia cùng CFC nhé. Các Mod ngoài bắc như Anhchuot, CNN, Cam_to, Nipvnn ... nếu có thời gian thì các bác cũng cố gắng tham dự nhé.

Các vấn đề liên quan đến wkt mà bác Bathanh nêu ra đã được tôi và bác SUNF tiếp nhận. Hy vọng chúng ta sẽ ngày càng gắn bó với nhau hơn.

Chúc các bác bước qua năm mới với nhiều niềm vui, sức khoẻ và ngày càng thành đạt. Điều đặc biệt là mong các bác ngày càng có những đóng góp nhiều hơn cho webketoan.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA