Mỗi tuần một chuyên đề

Đề nghị ADMIN mở mục Case Study

  • Thread starter Chiên da xốp
  • Ngày gửi
C

Chiên da xốp

Cao cấp
Đề nghị ADMIN mở mục Case Study ( không biết tiếng Việt diễn tả sao cho chính xác , tạm gọi là "Tình huống để nghiên cứu, tham khảo" ). Mục này để cho những người có nhiều "kinh nghiệm trận mạc" về kế toán đưa ra các trường hợp, tình huống hơi phức tạp từ thực tế hoặc sưu tầm được, cách giải quyết, và cùng thảo luận.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
VNgeek nghĩ trước mắt có thể đưa vào box "Lý thuyết - Bài tập".
 
C

Chiên da xốp

Cao cấp
VNGEEK ơi,
đừng đưa vào mục lý thuyết-bài tập, hãy mở mục mới trong Nghiên cứu - Thảo luận. Vì Case Study dành cho những tình huống đặc biệt, phức tạp phát sinh trong thực tế mà đôi khi lý thuyết khó áp dụng hoặc luật còn chưa theo kịp.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Quan trọng là có đủ người nhiệt huyết để chúng ta xây dựng box này, từ trước HyperVN cũng thi thoảng đưa ra một vài tình huống nhằm khuấy động phong trào trên WKT vào các mục hỏi đáp, có lẽ nếu thêm box riêng sẽ lẫn với các chuyên mục này.
 
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
48
Miền đất hứa
www.erpvna.com
Ý của bác Hùng hay đấy, những tạm thời hoạt động trong "bóng đêm" khi nào thu hút đc nhiều ng thì dọn ra ở riêng (box ERP cũng vậy thôi). Bác Hùng phát pháo đi nằm ở đâu k quan trọng, chất lượng sẽ qđịnh... ok?
 
V

VA_member

Guest
8/3/05
12
0
0
44
Tp.HCM.
Bac Chien da xop co y tuong that hay, toi cung nghi vay nen de case study rieng trong muc nghien cuu thao luan. Bac Chien xu mo man nhe
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA