Quy dinh mới chi tiet về tính trợ cấp thôi việc
hi, tớ mới down được cái công văn này cũng hay ho
http://www.mediafire.com/download.php?tqtynftmr0j
VD trong CV nè: Khá thú vị: bớt hiểu lầm cho nhiều người:
Ví dụ, Bà A làm việc cho Công ty B từ ngày 01/02/2008 đến ngày 01/02/2009 thì chấm dứt hợp đồng lao động. Từ ngày 01/01/2009 đến ngày 01/02/2009 bà A tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Như vậy, bà A có thời gian tính hưởng trợ cấp thôi việc là 11 tháng (12 tháng làm việc - 01 tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp), được làm tròn thành một năm để tính trợ cấp thôi việc theo quy định.
hoặc xem trong TT này nè:
http://www.mediafire.com/download.php?zqzmokymndg
Theo đó, trong công ty ngoài những người đã làm việc tại công ty trước thời điểm 01/01/2009 khả năng cao sẽ nhận được trợ cấp thôi việc (dù trước 1 tháng). Hoặc giả sử sau 01/01/2009, có người ký HĐLĐ 2 tháng, ko đóng BHTN, sau đó mình ký tiếp HĐLĐ không xác định thời hạn với họ, và họ làm cho mình 3 năm (VD thế) thì mình vẫn phải trả trợ cấp thôi việc cho họ (dù chỉ trong 2 tháng – lại được làm tròn lên thành nửa năm). Hoặc … gì nữa thì tớ cũng chưa lường hết được, hì hì..
Vậy các bác nhớ trích lập quỹ dự phòng cho trợ cấp thôi việc nhé
hi, tớ mới down được cái công văn này cũng hay ho
http://www.mediafire.com/download.php?tqtynftmr0j
VD trong CV nè: Khá thú vị: bớt hiểu lầm cho nhiều người:
Ví dụ, Bà A làm việc cho Công ty B từ ngày 01/02/2008 đến ngày 01/02/2009 thì chấm dứt hợp đồng lao động. Từ ngày 01/01/2009 đến ngày 01/02/2009 bà A tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Như vậy, bà A có thời gian tính hưởng trợ cấp thôi việc là 11 tháng (12 tháng làm việc - 01 tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp), được làm tròn thành một năm để tính trợ cấp thôi việc theo quy định.
hoặc xem trong TT này nè:
http://www.mediafire.com/download.php?zqzmokymndg
Theo đó, trong công ty ngoài những người đã làm việc tại công ty trước thời điểm 01/01/2009 khả năng cao sẽ nhận được trợ cấp thôi việc (dù trước 1 tháng). Hoặc giả sử sau 01/01/2009, có người ký HĐLĐ 2 tháng, ko đóng BHTN, sau đó mình ký tiếp HĐLĐ không xác định thời hạn với họ, và họ làm cho mình 3 năm (VD thế) thì mình vẫn phải trả trợ cấp thôi việc cho họ (dù chỉ trong 2 tháng – lại được làm tròn lên thành nửa năm). Hoặc … gì nữa thì tớ cũng chưa lường hết được, hì hì..
Vậy các bác nhớ trích lập quỹ dự phòng cho trợ cấp thôi việc nhé
Sửa lần cuối: