T
Hi cả nhà,
Công ty mẹ có cử nhân viên qua Việt Nam làm việc nhưng lương của những nhân viên trong thời gian làm việc tại Việt Nam sẽ do công ty tại Việt Nam trả tiền, em nghe nói nếu thuê người nước ngoài làm việc phải đăng ký thủ tục nhiều lắm, mà trong khi đó họ chỉ làm có vài tháng rồi về nước, em đang rối quá không biết phải làm sao để đưa chi phí đó vào, nghe nói nếu đưa chi phí đó vào mà không đăng ký lao động cũng sẽ bị phạt nữa. Các anh chị có cách giúp em cách chuyển chi phí đó sang chi phí khác để đưa vào cho hợp lệ hic hic. :thanx:
Công ty mẹ có cử nhân viên qua Việt Nam làm việc nhưng lương của những nhân viên trong thời gian làm việc tại Việt Nam sẽ do công ty tại Việt Nam trả tiền, em nghe nói nếu thuê người nước ngoài làm việc phải đăng ký thủ tục nhiều lắm, mà trong khi đó họ chỉ làm có vài tháng rồi về nước, em đang rối quá không biết phải làm sao để đưa chi phí đó vào, nghe nói nếu đưa chi phí đó vào mà không đăng ký lao động cũng sẽ bị phạt nữa. Các anh chị có cách giúp em cách chuyển chi phí đó sang chi phí khác để đưa vào cho hợp lệ hic hic. :thanx: