Mỗi tuần một chuyên đề

Góp ý cho bản tin nội bộ

  • Thread starter La An
  • Ngày gửi
P

PTND

Sơ cấp
17/6/09
18
0
0
37
Hà Nội
Cam on ban tin noi bo web ke toan

To da doc qua ban tin va thay rat nhieu thong tin duoc cap nhat, qua hay.
To nghi chac la moi nguoi cung ung ho cho ban tin noi bo Webketoan ngay cang phat trien day.
Xin cam on ban bien tap va nhung nguoi da co y tuong dua ban tin noi bo Webketoan
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
R

rita76

Guest
13/7/09
0
0
0
Q7 TPHCM
Mình không thể xem được bản tin nếu phải download. Ai có thể chỉ cho mình xem bằng cách khác được không???
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Mình không thể xem được bản tin nếu phải download.

là sao nhỉ?
Chắc là máy của bạn sdụng ở cty cài chế độ security ko cho fép download file hả?
Có thể sdụng máy khác, load file về chép vào usb, đem vào cty đọc,
 
V

Vidpol

Guest
18/7/09
2
0
0
Hai Phong
mình là thanh viên mới. Công ty mình đang làm việc lai xa trung tâm thành phố và nhiều khi các thông tin mới mình lại chưa thể cập nhật hết có thể la do công việc bận rộn.Xem xong phần bản tin nội bộ mình thấy rất hữu ích. Chúc bản tin nội bộ Wedketoan ngày càng đổi mới và lớn mạnh hơn. Zhu wedketoan chenggong.
 
L

LuongHuong

Guest
24/10/08
4
0
0
38
Bình Dương
Bản tin tổng hợp mà tôi nhận được từ email rất bổ ích cho công việc của tôi Đây là một sự sáng tạo rất hay của BQT. Xin chân thành cảm ơn BQT vì đã tổng hợp toàn bộ những tin tức quan trọng và gửi trực tiếp đến từng thành viên trong diễn đàn. Nhận thấy những thông tin đó thật hữu ích, tôi đã giới thiệu với những người bạn đồng nghiệp và khuyên họ nên trở thành thành viên của website để nhận được những thông tin hữu ích từ website mang lại. Hy vọng webketoan sẽ ngày càng vững mạnh hơn.
 
B

betty88

Guest
em hok vào được bản tin nội bộ để đọc em rất muốn biết nhưng hok thấy jo` phải làm sao anh chị các bạn giúp em với
 
T

thoithach76

Sơ cấp
27/8/08
6
0
0
47
Hà Nội
Tôi thấy đây là 1 trang web hay và rất bổ ích với những người làm công tác kế toán và kiểm toán . Vì đây là số đầu tiên nên chắc chắn sẽ còn nhiều nội dung mà ban biên tập sẽ cần phải điều chỉnh cho trang web này thực sự trở thành người bạn của những ai yêu thích và quan tâm đến nghề kế toán . Với cá nhân tôi thì ban biên tập nên chú trọng vào mảng trao đổi nghiệp vụ giữa các thành viên , như vậy trang web mới thu hút được nhiều thành viên tham gia hơn . Tôi sẽ gắn bó với các bạn và sẵn sàng chia sẻ những gì mình biết với các thành viên . Xin trân trọng cám ơn .
 
L

Lgvanlong

Sơ cấp
Sau khi xem bản tin số đầu tiên, các bạn hãy cho biết ngay những cảm tưởng, ý kiến của các bạn. Chúng tôi sẳn sàng lắng nghe mọi lời khen chê và ý kiến đóng góp của các bạn vì mục tiêu: Bản tin ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các bạn.

Xin mời các bạn.

Tôi rất vui và vô cùng cám ơn BBT của trang Webketoan đã có ý tửơng trong công việc này, tôi hoan nghênh hai tay vì được làm mem của trang web, được nhận nhiều thông tin rất bổ ích phục vụ cho nghề kế toán. Theo tôi với công việc bộn bề của người làm công tác kế toán thì chỉ cần nhiều thông tin mới nhất, hay nhất để ứng dụng vào công việc, vì thế nay BBT đã có ý tưởng và thực hiện tổng hợp toàn bộ những phần mềm hổ trợ, những tin tức quan trọng và gửi trực tiếp đến từng thành viên trong diễn đàn là quá tốt rồi. Với đà phát triển này ( ngoài công việc tôi giới thiệu kêu gọi cho các bạn đồng nghiệp ) chắc chắn trang web chúng ta sẽ ngày càng nhiều thành viên gia nhập. Chúc BBT dồi dào sức khoẻ, ngày càng nhiều ý tưởng hay để cống hiến cho mọi người.
Chân thành cám ơn
 
hueanh8184

hueanh8184

Trung cấp
14/5/09
150
0
0
ha noi
Em đọc bản tin thấy rất hay , nhưng em cảm thấy hơi khô khan, nên chăng ban tổ chức cho thêm mục thư giãn, đố vui, hay thể loại gì đầy để khi đọc xong bản tin thấy vui hơi ...
 
N

nguyen lam ngoc

Trung cấp
mình cũng chưa đọc nhưng mình nghĩ trên diễn đàn này ngoài những anh chị đã đi làm ra thì còn có một số lượng lớn các bạn sinh viên theo học ngành kế toán quan tâm. vậy tại sao mình không có một mục cùng nhau giải đáp các bài tập khó mà các ban tải lên. :dance2:
 
tuannv

tuannv

Trung cấp
19/12/08
174
5
18
Hanoi
Mình thì đã đọc và cảm thấy bản tin nội bộ rất bổ ích cho mọi ngươì. Đọc Webketoan mình thấy webketoan có rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm mà mọi người chia sẻ cho nhau trong nghề nghiệp của mình. Nhưng mình cũng nghĩ là với số lượng kiến thức chuyên ngành rất rộng thì việc những gì đưa lên trang tin nội bộ là những gì chọn lọc, những gì mới mẻ, những quyết định và luật mới ban hành, những ý tưởng và sáng tác hay. Còn những gì mà mình có thể trao đổi và nhận ngay kết quả hoặc có thể tìm kiếm kết quả khá dễ dàng trong các chủ đề của diễn đàn và qua trao đổi với các thành viên thì không cần. Số trang tin nội bộ sẽ cũng cần cô đọng, súc tích và mang một cái chất lượng riêng nữa.
 
T

tranquangtran

Trung cấp
22/1/07
54
0
0
DT
Mình cũng đã đọc qua bản tin, hay lắm, nhưng phần bố cục trình bày nên trình bày thành 1 cột thôi, để 2 cột người đọc sẽ khó đọc. Thân
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Phản hồi VietNamOi và các bạn quan tâm về tên @News:

Sau khi xem xét, BBT quyết định giữ tên chính thức là Bản tin nội bộ Webketoan@News là tên "thương hiệu". Chúng tôi dùng @News vì nó ngắn, lạ, dễ gọi, dễ nhớ. Chúng ta không cần quan tâm nó có nghĩa là gì vì cũng có nhiều thương hiệu bản thân chữ đó không có nghĩa gì cả.

Một mở ngoặc nhỏ là việc xem @ <=> a thì không phải chỉ có mình. Ngân hàng Vietcombank gọi Dịch vụ ngân hàng trực tuyến là VCB-iB@nking
 
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,162
41
48
Hạ Long city
Mình đã đọc bản tin số 02 ( số 01 mình không post được bài về ) . Thành thật rất cảm ơn Ban biên tập bản tin đã cho cộng đồng WKT một sản phẩm rất có ý nghĩa và cũng rất đặc trưng của nghề.
Tuy nhiên mình cũng xin mạo muội đưa ra 1 ý kiến nhỏ thôi : Đó là cách trình bày của bản tin chia thành 2 cột dọc rất khó đọc, BBT có thể viết thành hàng ngang, như vậy việc theo dõi nội dung được tốt hơn.
- Hai là : trong một số nội dung có phần đường link ( được bôi xanh và gạch chân ở dưới ) hơi nhiều, Mình hiểu đó gần như là phần ghi chú hoặc hướng dẫn để độc giả link vào đó để xem chi tiết, nhưng những vấn đề đó hàng ngày mọi người đều đã xem qua rồi. Việc tạo những ghi chú đó hơi bị rối mắt.

Mình rất đồng ý với BBT trong việc đưa các văn bản pháp quy của Chính phủ cũng như các cơ quan có liên quan đến nghề ( nhất là của Tổng Cục Thuế ). Mình hi vọng BBT sẽ cập nhật thường xuyên những văn bản mới nhất để mọi người được đọc và thực hiện 1 cách nhanh nhất .
Xin cảm ơn !
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
hiepnt1974: Cảm ơn bạn đã góp ý.
- V/v dàn trang nhiều cột: Mình thấy báo chí họ vẫn làm thế từ nào giờ mà.
- Link trong bài viết: Bản tin này phục vụ mọi thành viên nhưng mục tiêu phục vụ chính là nhóm thành viên ít có thời gian online nên những link này sẽ cần thiết cho họ.

Mình xin phép khóa topic ở đây. Các bạn tiếp tục góp ý sau bài giới thiệu bản tin số 02.
 
H

huyenpham83

Guest
24/9/09
0
0
0
41
ninh binh
Cac pac giup em voi, em la thanh vien moi nen khong biet cach chi xem ban tin noi bo ma khong phai doawnload thi ntn? Thanks cac pac truoc nhe!
 
tamnt07

tamnt07

Sống đơn giản, lấy nụ cười làm căn bản!
21/3/07
5,627
620
113
The Capital
Ban quản trị có thể chuyển bản tin Webketoan ở dạng Word được không, mình cần một số thông tin trong bản tin, nếu dùng chương trình chuyển đổi thì cũng được nhưng bị nhiều lỗi mà công sửa lại thì rất mất thời gian.
Cảm ơn rất nhiều!
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
tamnt07: Nội dung đăng trên bản tin đã và sẽ được đăng trên Webketoan, có lẽ mấy anh em bận quá chưa đưa lên được.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Dung lượng đã nén của bản tin khoảng 8MB. Với dung lương này không thể gởi mail trực tiếp cho mỗi người. Mail gởi tới 180 ngàn thành viên chỉ trích dẫn trang bìa và một số thông tin ngắn gọn nhằm giới thiệu với thành viên wkt biết đã có bản tin mới.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA