Đề xuất thành lập box mới

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi

Biểu quyết thành lập


  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Trước kia có 1 chủ để rất hay và thiết thực với wkt nhưng đã phải dẹp tiệm. Đó là dự án làm 1 cái Accounting Free cho wkt. Nhiều người với nhiều trình độ khác nhau cả về IT lẫn KT thì việc 1 cái như vậy là ít có tính khả thi nhưng nếu có 1 nơi nói về cách giải quyết từng vấn đề chi tiết về bài toán accounting trong lập trình sao cho hiệu quả và phù hợp thì cũng có thể là 1 ý kiến hay. Chẳng hạn như vấn đề tính giá BQGQ như thế nào cho nhanh (trong trường hơp có sửa chứng từ từ thời điểm cũ, cần phải tính lại); Cách thiết lập định nghĩa các định khoản như thế nào cho flexible; Thiết kế sao cho có thể thấy được các thông tin về hàng hóa 1 cách online; xử lý bài toán đa địa điểm như thế nào (mà đã từng rôm rả ở box ERP - với các kiểu tập chung phân tán - rồi đó); Thiết kế cấu trúc TK như thế nào, bọn Oracle, SAP nó thiết kế ra sao,...Nhiều khi down 1 vài PM kế toán của ta về tham khảo...thấy lập trình buồn cười lắm (Kể cả mấy cái cực nổi). Vì thế nếu anh em học hỏi được kinh nghiệm của nhau cả về kỹ thuật lẫn nghiệp vụ thì các cực quí khách hàng sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất.
Nhận đọc nội dung này của StonyHeartedMan ở một topic khác mình nảy ra ý kiến thế này. Các bác phản bác cũng như góp ý bổ sung để xem tính khả thi và lợi ích của nó có đáng để lập một box không nhé.

Mục đích của box là hòan thiện cầu nối giữa người phát triển phần mềm và người sử dụng. Người phát triển phần mềm thông qua những trao đổi tình huống thực tế cụ thể sẽ hiểu rõ hơn nhu cầu để mà đáp ứng, những giải thuật tốt nhất để giải bài tóan nghiệp vụ. Người sử dụng sẽ biết cách trình bày yêu cầu của mình chính xác đầy đủ nhất nhằm có được một giải pháp tối ưu.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA