Mỗi tuần một chuyên đề

[BUG] Báo lỗi cho HTKK 2.5.1 ngày 18.03.2010

  • Thread starter thanhvunt
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
F

fallcloud31

Guest
15/1/10
1
0
0
33
quận 1
cách khắc phục khi máy báo lỗi run time error 2147024770

tải phần mềm HTKK 2.5.1 về,khi kích chuột vào biểu tượng này thì máy tính báo lỗi: run time error 2147024770.....tui tìm mọi cách để sửa chữa nhưng không được,đã search trên google thấy mọi người cũng bị trường hợp trên nhưng không có câu trả lời.tui gọi điện đến đội tin học thì anh chi cục thuế bảo rằng phải cài lại window.khôgn tin chắc lắm nhưng mai là ngày 19 rùi,tui cũng thử xem sao thì thấy ok lại rùi.tui mừng lắm,tui muốn chia sẻ thông tin này để mọi người được biết,khi có lỗi như tui thì hãy áp dụng nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyenluan7687

Guest
31/12/09
2
0
0
kon tum
Anh chị nào gặp trường hợp này không, giúp em với: Tờ khai thuế tháng 3 trên PL1-3 em điều chỉnh tăng VAT đầu vào của tháng trước thì in ra cũng bình thường, trên tờ khai 01 vẫn như ver 2.1 là số điều chỉnh ghi vào chỉ tiêu 37. Nhưng qua KHBS nhập vào chỉ tiêu điều chỉnh giảm số thuế phải nộp, em chọn mục 23 và nhập số thuế GTGT được khấu trừ tăng lên, khi chọn ghi thì vẫn bình thường, nhưng để in thì xuất hiện câu đề nghị "Trong trường hợp điều chỉnh trên tăng số thuế GTGT đầu vào, đề nghị bạn không dùng mẫu KHBS mà kê khai vào kỳ hiện tại và kèm theo giải trình trên PL 01_3/GTGT".
Trước đây trên ver 2.1 em đã điều chỉnh thế này là bình thường, nay sử dụng ver 2.5.1 lại không được, em đi nộp và bị trả lại. Mong các anh chị xem giúp.

tôi lại gặp y như bạn, giờ chưa biết làm sao đây . Nhờ anh chị giúp nhé ktknhantri@yahoo.com hjchjc
 
H

ha1010

Guest
6/4/10
1
0
0
52
khánh hoà
Chào cả nhà.
Mấy hôm nay tôi vào trang tncnonlien.com.vn để lấy thông tin MST của nhân viên cơ quan mà không vào được. Khi vào trang PIT online luôn báo lỗi The page cannot be displayed. Không hiểu tại sao, cả nhà có ai biết chỉ giúp với. Xin cám ơn.
 
timbolac

timbolac

Học việc
13/9/07
456
2
18
MC
Chào cả nhà.
Mấy hôm nay tôi vào trang tncnonlien.com.vn để lấy thông tin MST của nhân viên cơ quan mà không vào được. Khi vào trang PIT online luôn báo lỗi The page cannot be displayed. Không hiểu tại sao, cả nhà có ai biết chỉ giúp với. Xin cám ơn.

Mình vẫn vào được. Chắc là do trang đó nhiều người truy cập, cho nên khó vào. Bạn thử ở máy khác xem sao ???
 
U

uni

Trung cấp
27/4/09
82
0
0
Hà Nội
hehe 1 giây liều mạng em đã down cái 2.5.1 về, có 1 số cái em thấy thế này ko biết có ai bị như em ko ạ:
- Cái chữ Hỗ trợ kê khai phiên bản 2.5.1 ở cái thanh màu xanh da trời trên cùng nó bị lỗi font, nhg cái này ko ảnh hưởng gì.

- Khi mở cái phần hệ thống để khai báo thông tin, em thấy nó có đầy đủ thông tin như bản cũ rồi, nhg lúc in ra, ko có tên người ký và ngày ký, ngồi nhập lại vào hệ thống => in lại vẫn ko thấy; nhập thẳng vào cái ô ở cuối tờ khai và in lại => đã thấy tên sếp lù lù, tuy nhiên nó chỉ là chữ thường chứ ko in đậm như bản cũ.
Tiếp theo: dòng địa chỉ nó có mỗi số nhà và phố, ko có quận huyện tỉnh thành như ở bản cũ => nhập lại dòng Quận và Thành phố ở trong phần hệ thống => In ra vẫn chỉ có số nhà và phố.
Nên em nhập luôn dòng Địa chỉ trụ sở là: Số 1 đường X - quận Y - Hà Nội.

- Ở dòng Mã số thuế, có 13 ô vuông, nhưng các ô này cái to cái bé, và số ở trong thì bị lệch sang trái chứ ko ở chính giữa ô.

- Cái này là cá nhân thôi ạ, sau một hồi soi em thấy bản mới này ko pro như bản cũ ạ :004:
 
T

thuyhapa

Guest
4/10/06
6
0
1
43
HP
Giúp e với. Đang làm thuế T04 trên HTKK2.5.1, in được 1 bản rồi, sang ngày hôm sau vào in tiếp bản thứ 2 (do bảng kê nhiều quá => HTKK chạy chậm, mất 1 ngày mới in xogn 1 bản) nhưng khi mở ra thì dữ liệu đầu vào mất hết, đầu ra còn lại 1 phần, tờ khai vẫn ok, bảng tính phân bổ k còn. Đièu lạ nữa là khi làm thuế e chỉ chọn 3 phụ lục (vào, ra, phân bổ) nhưng khi mở ra thì hiện tất cả các phụ lục, xóa các phụ lục thừa thì k xóa được mà hiện ra lỗi Run-time error '91': Object variable or with block variable not set
 
T

thuyhapa

Guest
4/10/06
6
0
1
43
HP
e ấn OK thì HTKK tắt luôn. Những lần sau đó khi thì vào được nhưgn bị như trên khi thì k vào được mà thông báo lỗi như trên luôn.
Có bác nào biết như vậy là sao không? Và có cách nào giải quyết không?
Tks các bác nhiều
 
T

tomcanty

Sơ cấp
19/3/10
10
0
1
37
Hồ Chí Minh
Các bạn ơi, tớ bị:

Điều chỉnh KHBS bằng kê khai 1-3/ GTGT thì tờ khai này bị chia làm 2 trang, vậy tớ phải làm sao đây?

Cám ơn các bạn
 
R

Rungvietbac

Cao cấp
8/5/08
300
0
16
TP Thái Nguyên
Theo mình thì không nên bận tâm cái việc nó in mấy trang. Vì HTKK không cho phép mình định dạng trang giấy nên nó in sao thì cứ nộp vậy, có hơi xấu hay tốn giấy một tý cũng chả sao. Hy vọng phiên bản HTKK 2.5.2 sẽ đẹp và hợp lý hơn.
 
M

metanvn

Sơ cấp
18/3/10
12
0
1
Dong Thap

Cái lỗi này là lỗi gì vậy mấy anh chị? Em làm mãi nó vẫn báo lỗi, không cho in, huhuhu
 
D

Dinh Thuong

Guest
18/5/10
14
0
0
40
Binh Thuan
Rac roi ve in to khai

Mình đã làm xong phần tờ khai thuế TNCN và đang in. nhung mình không in được bảng "bảng kê cho cá nhân có ký hợp đồng lao động" nằm trong phần " Hỗ trợ in quyết toán thứ cho cá nhân". các bạn giúp mình với nha1 Cám ơn rất nhiều:wall:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA