Cty của mình có 4 người: 3 người sáng lập Cty và mình là kế toán
1) Cả 3 người sáng lập đều có tham gia điều hành công việc của Cty, nên chắc chắc phải có bảng lương cho họ rồi đúng k? Có bắt buộc phải trích BHXH k ah?
2) BHYT là k bắt buộc đúng k ah? Mình có thể k trích BHYT k?
3) Bảng phân bổ tiền lương dùng trong trường hợp nào vậy các bạn? Có phải là khi CP tiền lương nhiều quá k?
Mình rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người
1) Cả 3 người sáng lập đều có tham gia điều hành công việc của Cty, nên chắc chắc phải có bảng lương cho họ rồi đúng k? Có bắt buộc phải trích BHXH k ah?
2) BHYT là k bắt buộc đúng k ah? Mình có thể k trích BHYT k?
3) Bảng phân bổ tiền lương dùng trong trường hợp nào vậy các bạn? Có phải là khi CP tiền lương nhiều quá k?
Mình rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người