Mỗi tuần một chuyên đề

Cơ quan bảo hiểm xuống kiểm tra

  • Thread starter lunglinh
  • Ngày gửi
lunglinh

lunglinh

Trung cấp
19/11/04
101
0
16
46
Ha Noi
Công ty mình thành lập năm 2006, đến năm 2008 mới mua bảo hiểm cho nhân viên. Sau đó truy thu cho một số người năm 2007. Tuy nhiên số tiền lương tính nộp bảo hiểm cho nhân viên thông thường là 1.000.000 đồng/người mà số tiền lương thực tế thì rất chênh lệch, có người 10 triệu, có người 2 triệu, có người 3triêuj. Mấy hôm gần đây, cơ quan bảo hiểm gọi điện xuống thông báo cho công ty là cơ quan bảo hiểm sẽ xuống kiểm tra. Mình rất lo vì chưa có kinh nghiệm gì về việc kiểm tra của cơ quan bảo hiểm.
Các anh chị, các bạn đồng nghiệp ai có kinh nghiệm về việc tiếp đoàn của cơ quan bảo hiểm, phải chuẩn bị hồ sơ chứng từ ra sao xin chỉ bảo giùm. Mình xin cảm ơn rất nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
FBI

FBI

*[Đẹp trai nhất web]*
2/7/08
274
5
18
Biết làm gì
Cứ để cho họ xuống kiểm tra đi chứ sao.

Chênh lệch giữa lương bảo hiểm và lương thực tế, luôn là vấn đề của doanh nghiệp. Bạn phải bắt đầu từ khâu ký và ghi hợp đồng lao động với nhân viên kìa. Giờ muộn rồi.

Sau khi đoàn kiểm tra xuống, nhớ chia sẻ kinh nghiệm với mọi người nhé ^^!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA