Đề xuất mở thêm box "Kế Toán Tin Học và Giải Pháp"

  • Thread starter botgiang
  • Ngày gửi
B

botgiang

Guest
15/8/06
8
0
0
TP Ho Chi Minh
Kính gởi các bác,
Em xin mạo muội đề xuất mở một trang nội dung chuyên về Kế Toán Tin Học và Giải Pháp. Nếu làm Kế Toán thì đã có dân Kế Toán, rất nhiều rồi trên diễn đàn này. Nếu là IT thuần tuý thì cũng có Box riêng trong diễn đàn này. Do đó, cần phải có một Box chuyên dành cho những người làm công việc vừa liên quan đến Kế Toán vừa liên quan đến IT (Phần mềm). Ví dụ: các chuyên viên ERP (ERP Specialist), Chuyên viên quản trị phần mềm kế toán (Accounting Amin), chuyên viên giải pháp (Solution Specialist) ... Nói chung là những người chuyên về triển khai hệ thống kế toán cho doanh nghiệp. Để những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chia sẻ và có khi là hướng dẫn sử dụng cho các Kế Toán hoặc nhân viên IT biết và vận dụng. Hạch toán kế toán chỉ là cơ bản. Giải pháp và sự vận hành của toàn hệ thống mới là quan trọng. Hạch toán thì sách có rất nhiều. Tuy nhiên, giải pháp hệ thống kế toán cho DN thì lại phụ thuộc vào thực tế của DN để thiết lập, do đó nó rất đa dạng. Dĩ nhiên, để có thể thành công trong giải pháp thì phải nắm vững Kế Toán và nắm vững phần mềm sử dụng, bên cạnh đó là am hiểu cấu trúc của DN.
Tôi và rất nhiều bạn đang làm trong lĩnh vực này và mong muốn có một "nơi ăn, chốn ở" trong diễn đàn này để chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm. Sở dĩ tôi không chọn các diễn đàn khác vì ở đây tập hợp nhiều bạn chuyên ngành Kế Toán đã và đang sử dụng nhiều loại phần mềm Kế Toán Khác nhau. Do đó, ít nhiều cũng có thể đóng góp ý kiến hay tư vấn cho nhau biết về PM của mình sử dụng.
XIn chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.


PHAM HA GIANG
Email: botgiang@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Cảm ơn bạn đã góp ý,

Bạn có thể post vào 1 trong 3 box con nằm trong box Giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn ko được trao đổi (nêu tên) về một phần mềm cụ thể nào đó vì như thế rất dễ liên quan tới quảng cáo phần mềm ko đúng box.

Bạn cũng nên lưu ý đặt tiêu đề cho bài viết (tôi vừa phải sửa lại tiêu đề topic này của bạn cho rõ ràng)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA