Mỗi tuần một chuyên đề

Thủ tục thông báo văn phòng đại diện lên thuế

  • Thread starter cuimoc87
  • Ngày gửi
C

cuimoc87

Sơ cấp
6/1/10
24
0
1
37
Ha Noi
Chào mọi người.
Mọi người cho em hỏi: Công ty em có trụ sở chính ở Hà Nội. Tháng 1/2009 công ty có mở 1 văn phòng giao dịch ở trong thành phố Hồ Chí Minh. Chị kế toán cũ của công ty quên không khai báo văn phòng này với thuế ở Hà Nội. Mọi người cho em hỏi bây giờ em muốn khai báo văn phòng này lên cơ quan thuế thì cần làm những thủ tục gì?
Cám ơn mọi người nhiều.
Email của em: vukieutrang87@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA