Mỗi tuần một chuyên đề

Cần tư vấn of các đàn anh,chị tư vấn hướng học,và những điều cơ bản cần nắm vững khi làm kế toán vi

  • Thread starter tungcreed
  • Ngày gửi
T

tungcreed

Guest
9/3/10
1
0
0
33
thái nguyên
em là tùng,học sinh năm thứ 3 cđ kinh tế,em học về ngành kế toán,em cần anh chị tư vấn về kinh nghiệm,cũng như những thứ cần nắm vững những điều cơ bản(hoặc cao hơn) để sau này ra trường có thể làm một kế toán viên tốt.
Công việc of em sau khi ra trường có lẽ sẽ làm cho đơn vị HCSN hoặc là Ktoan DN,mặc dù em đã học năm thứ 3 những em vẫn chưa được tiếp xúc làm việc thực tế,nên em cũng ko rõ là ví dụ khi làm việc cho đvi HCSN thì cần nắm vững :môn gì là cần thiết nhất này?,cần lắm rõ và làm thành thạo những chững từ nào nhất?và công việc hàng ngày của mình sẽ là như thế nào?ghi sổ sách gì nhiều nhất?

Và ví dụ nếu làm cho dN KToan DN thì cần biết rõ những phần mềm kế toán nào hướng dẫn vào sổ,những công việc hàng ngày thường là gì,và cần tìm hiểu sâu hoặc thêm về những thứ gì để bổ trợ cho việc sau này làm việc nhất?...

em biết những điều hỏi trên có thể hơi khó trả lời,và rộng,và mơ hồ nữa (vì em chưa biết thực tế mới chỉ biết trên lí thuyết ).Nhưng mong anh chị nào,làm trong lịnh vực kế toán cho các doanh nghiệp hoặc kế toán cho các đvi hcsn chia sẻ những kinh nghiệm, để em có thể nắm rõ hơn hướng học thêm,và định hướng tốt hơn cho công việc của mình,em xin cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Tư vấn đầu tiên: Kế toán cần tính cẩn thận. Vì thế bạn nên cẩn thận khi soạn thảo văn bản (dấu chấm, dấu phẩy, tiếng Anh, tiếng Việt,...) và cách viết tiêu đề sao cho đọc là hiểu mà không cần viết dài. Trong tiếng Việt không có từ "of em", "of các đàn anh chị" nhé.

Tư vấn thứ 2: Học lấy nghề nghiệp trước khi học lấy tiền
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA