H
Bà con ơi, có ai gặp phải vấn đề về việc đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên giống như mình không?
Mình đang làm lương cho 2 công ty và tính BHXH cho nhân viên cả 2 công ty này. Nhưng đăng ký danh sách đóng bảo hiểm lên cơ quan bảo hiểm thì toàn bộ nhân viên của 2 cty đều được ghi vào danh sách của 1 công ty. Và vì vậy khi nộp tiền bảo hiểm cho cơ quan bảo hiểm chỉ công ty gửi danh sách nộp cho tất cả. Vậy mình phải tháo gỡ vấn đề này sao đây?
Có ai có kinh nghiệm thi chia sẻ với mình nha.
Thank all!
Mình đang làm lương cho 2 công ty và tính BHXH cho nhân viên cả 2 công ty này. Nhưng đăng ký danh sách đóng bảo hiểm lên cơ quan bảo hiểm thì toàn bộ nhân viên của 2 cty đều được ghi vào danh sách của 1 công ty. Và vì vậy khi nộp tiền bảo hiểm cho cơ quan bảo hiểm chỉ công ty gửi danh sách nộp cho tất cả. Vậy mình phải tháo gỡ vấn đề này sao đây?
Có ai có kinh nghiệm thi chia sẻ với mình nha.
Thank all!