Mỗi tuần một chuyên đề

Tìm sư phụ truyền nghề kế toán :D

  • Thread starter bravevn
  • Ngày gửi
B

bravevn

Guest
6/4/09
4
0
1
vietnam
Chào cả nhà, mình là mem đăng ký từ lâu rồi nhưng lười viết bài . Mình đã rất phân vân trước khi viết bài ở mục này, do không biết nên để ở mục tâm sự, hay ở mục "thành viên giúp nhau", hay ở mục "rao vặt". Vì mình muốn làm được kế toán, nhưng là dùng nó để kết hợp với ngành Tin của mình. Mình không có ý định trở thành 1 professional accountant. Tuy vậy để có được cảm nhận về nó thì mình cần phải làm về nó, như 1 kế toán. Mình làm lập trình Java cho 1 công ty nước ngoài, và mình muốn chuyển sang làm về ERP ( enterprise resource planning) hoặc BA ( business analyst). Mình cần tìm hiểu trước để nắm được các nghiệp vụ của 1 DN, trong đó có kế toán. Mình đã đi học 1 khoá kế toán ở trường KTQD năm ngoái. Đợt tới nếu cần mình sẽ đi học thêm 1 khoá nữa. Nếu có thể được ai đó giúp đỡ, mình sẵn sàng nhận làm các công việc part-time về kế toán miễn phí từ 3-6 tháng, hoặc mình có thể nhận làm các website miễn phí, hoặc code 1 số thành phần nào đó( bằng java, php), hoặc quản trị database....coi như 1 sự trao đổi, và cũng là cơ hội để mình hợp tác và hiểu biết lẫn nhau. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Mình xin chân thành cảm ơn.
Contact của mình: y!m : hackievn. tên trong business của mình là Paul :)
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

girl

Ôi cái cuộc đời này!
28/4/09
769
1
18
HD
Mình ko nhận làm part time hay trao đổi gì đâu bạn có vấn đề gì thắc mắc thì cứ hỏi mình sẵn sàng trả lời giúp trogn khả năng cảu mình.
 
giang3v

giang3v

cowgirl BaVi
21/8/09
586
5
18
Ba Vì - Hà Tây - HN2
Nếu với mục đích là trao đổi hay một cái gì đó tương tự thì ko gọi là giúp nhau nữa rùi, hihi
 
B

bravevn

Guest
6/4/09
4
0
1
vietnam
hi giang3v, dù là giúp nhau thì cũng nên có đi có lại, trong khả năng của từng người mà. Khả năng của mình là về IT, làm web, thì mình có thể đem ra giúp lại người giúp mình, nếu họ cần mà. Mà nếu giang3v muốn trao đổi về chứng khoán, hay dịch học, phong thủy thì mình cũng có thể trao đổi với nhau nhé ;)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA